2/8/10

nakusap kami kanina ni jep tungkol sa "promise issues". shit. hindi ko namamalayan na ang dami ko na pa lang prinamis sa kanya na hindi ko natupad o tinupad. actually hindi lang naman sa kanya. marami na ring tao ang umasa sakin tapos nabalewala ko lang. lately lang, nakaron ako ng problema kay cabbe. hanggang ngayon hindi pa kami ayos. pero hindi na mahalaga yun~

hmm parang kilala na talaga ako ni jep sa ugaling yun. sanay na raw siya hahahah pero sana naman hindi na siya masanay ng ganun. susubukan ko na talagang baguhin yun~ ang sama ko kasi e. ang tanga tanga.

masyado akong tinamaan sa mga sinabi niya. tagos talaga e hahahah feeling ko ngayon wala na akong mukhang ihaharap sa kanya. pero hindi pwede yun. nakpramis pa naman ako na ako na mismo kakausap sa kanya. kaya dapat tuparin ko yun.

naksorry na naman ako sa kanya at tinanggap naman niya. kaya lang parang hindi enough yung sorry para sa ginawa ko. dapat bumawi ako! iisip ako ng paraan para makabawi. pakiisipan ko yan ng bonggang bongga ayon kay bonggang bonggang bong bong! XD

good luck na lang sayo nekowaii.