2/27/10

naisipan nga pala namin maklaro ni jep ng online game. kaya kanina naklista ako ng lahat ng alam kong RPG tapos pumili kami ng mga type naming laruin. hanggang sa luna, zx at rose na lang yung mga pinakpipilian namin~

maganda sana yung rose kaya lang wala yata sa teria nun. e gusto ko pa naman, minsan sa teria kami maklalaro. tapos yung zx at luna naman, parehong meron sa teria nun. at mas maganda pa kasi may couple stuffs yun pareho. ang problema ko lang sa zx, delayed ako kapak nasa town kasi marami masyadong tao. yung luna naman, delayed rin minsan pak crowded yung area pero at least cute yung graphics.

kaya ayun sa huli napagkasunduan namin na luna na lang yung lalaruin namin. advantage na raw yun sakin kasi nalaro ko na dati~ mayabang mayabang! wahahah pero hindi naman kami makcocompete dun sa laro e. balak ko talaga sabay namin yun papalevelin tapos tamang laro lang.

wala lang, excited lang ako ahahah may mapaklilibangan na ako e :D pambawi sa sagad sagarang depression nitong huli. wuhh basta ayun, good luck na lang samin! yey