2/10/10

nagulat ako kanina kay josef nakpm sa facebook chat! wahahah as far as i know, ito yung unang beses na nakpm siya sakin~ kasi madalas pak nakuusap kami sa facebook, sa photo comments lang lagi tapos bully bully pa! wahahahah laging may asaran at barahan! pero nagulat talaga ako kanina pano kasi bigla biglang makppm out of nowhere!

di ko mapaste dito yung actual conversation namin pano naclose ko na yung chat. sayang. pero yung naging topic naman namin tungkol lang samin ni jep. wahahahahahahah bigla na lang kasi siyang nakpakwento tungkol dun. ayoko nga sanang makshare kasi akala ko nantritrip lang yun! pero kung anu ano mga sinabi niya para maconvince niya kong interesado talaga siyang malaman kaya sinabi ko na rin.

tinanong lang naman niya kung kami na raw ba ni jep. pano naging kami. pano ako napasagot. ano nagustuhan ko dun. kelan pa ako nililigawan. etc etc. sabi pa niya buti raw ako may lovelife na. siya raw hopeless na dun sa type niyang chx. pero sabi ko icheecheer ko na lang siya. wahahah

narealize ko lang... parang masyado kaming controversial ni jep wahahahahah simula nung naging kami, lagi na lang may naktatanong sakin tungkol samin XD nung isang araw si highpants. tapos si jhedward. tapos ngayon si josef. wahahahah di ko lang talaga ineexpect na pati sila makiki-usi sa relasyon namin ni jep. wahahahaaha