2/5/10

masaya tong araw na to. pero nakakahiya. pero masaya talaga! :D

kanina kasi pinagkaisahan ako ng lahat ng kaklase ko. as in lahat sila buong charism! sinasabi nila sakin, bakit raw hindi ko kinekwento sa kanila na kami na pala ni jep~ pero ang totoo, hindi pa naman talaga kami ni jep! hahahah ewan ko ba kung sino nakpakalat nung balitang yun pero lahat talaga sila pinaktutulungan ako. pati nga si booh hindi nakpatinag e ahahhah kasama rin siya sa mga nangaasar sakin kanina.

hindi ko na isusulat dito yung buong kwento. basta buong araw masaya! nakuusap na kami ni jep wahahah pero naiilang pa rin ako kapak naksasalita siya ng tungkol sa panliligaw, prom date at kung anu ano pang love shit. kaya tuloy bugbog sarado siya sakin lagi wahahhahah walang palag yung hayup na yun e XD nyahahahhah am i too harsh? nah ;p