2/9/10

kakaibang jep yung nakausap ko kagabi :D hindi ko ineexpect na masasabi niya yung mga ganung bagay. nashock talaga ako kasi ngayon ko lang nalaman na ganun pala siya kaunderstanding! hahahah nakakatuwa lang kasi wala sa mukha niya na magagawa niya yung ganun wahahhaha pero pramis natutuwa ako sa kanya! kasi parang ang dami kong nalalaman tungkol sa kanya. masyado siyang interesting.

gusto ko yung ganung ugali niya~ napakaopen minded :D shineshare niya lahat lahat. positive man o negative. kahit alam niyang makakahurt yun, sasabihin pa rin niya as long as masabi niya kung ano yung totoong nafifeel niya. mas gusto ko nga yung ganun e. less drama! wahahahah dapat kung nagagalit o naktatampo ka, sabihin mo na. wala nang emote emote! madaling maaayos yung mga problema at usapan kapak open minded yung kausap mo. kasi nga sinasabi niya sayo kung ano yung side niya. unlike yung mga closed minded puro inarte sa buhay! pahirapan pang kausapin kasi nga malihim masyado! isa akong good example ng taong closed minded wahahah joke lang. hindi lang ako madalas makshare kasi hindi ako basta basta naktitiwala. minsan kahit super close friends ko pinaklilihiman ko pa rin. nahihirapan kasi ako makopen~ hindi ko na alam kung sino ba talagang paktitiwalaan ko. wuhh pero wak na nating problemahin yan dito. na-ooff topic nanaman e. hahah

naisip ko lang, parang lahat ng kulang kay kuh, meron siya. at parang lahat ng meron si kuh, mas nahihigitan pa niya ngayon. pakiramdam ko nga parang hindi naging kami ni kuh wahahahahahahhah ang mean~ wak naman ganon! stop comparing, nekowaii! kahit totoo naman talagang hindi ko siya masyadong feel dati hahahah whatever.

basta masaya lang ako. sobra sobra sobra!

salamat ♥