2/26/10

deleted 10 something entries~ napansin ko kasi malapit na ko maging hari ng drama. hahahahah nakalimutan ko na kailangan ko pa lang panatilihing HAPPY BLOG to :D kaya dapat nang iwasan ang dramahan sus!

okay, kalimutan na lang natin yun lahat. pagod na talaga ko sa kakaisip e pramis! konti na lang talaga sasabog na utak ko sa pakiisip kung ano ba talaga gagawin ko. ang bigat sa pakiramdam tapos pati utak ko damay. malapit na ako mabreak down. wuhh wak naman.

basta nakakapagod at nakakatamad na talaga. buti na nga lang nandyan siya. narealize ko may kakampi pa rin pala ako kahit paano. akala ko kasi ako na lang natitirang nakakaintindi sa sarili ko hahahahahaha ang lungkot naman nun!

anyway, jep salamat sa pagtulong at pagtitiis! ahahah joke lang. basta maraming salamat ♥ sobrang naaappreciate ko lahat ng ginagawa mo! hayaan mo makakabawi rin ako sayo sa takdang panahon bwahahahahah

mahal na mahal kita jep! patay sakin ang kumontra!