2/15/10

ano ba yan. di pa nga ako nakakabawi dun sa isa kong atraso, may panibago nanaman T_______T

alam ko namang kasalanan ko talaga. masyado akong touchy e. wahahah mahilig ako mangyakap at manakit. pero sa totoo lang ganun talaga ako maklambing! alam yun nung mga taong malapit talaga sakin. it only means that... the more i hurt you, the closer you are to me. maybe because i would expect you to understand me more. bakit yung iba ko namang kaklase sanay na? tapos siya ganun makreact. tsk. pero kasalanan ko talaga. masyado akong confident na maiintindihan niya ko. o baka naman napasobra lang talaga yung nagawa ko. ako talaga may kasalanan nako.

kahit sabihin niyang okay lang, hindi pa rin talaga ako mapalagay. kaya lang hindi ko naman alam kung pano ko siya susuyuin. tsk tsk. pano nga kaya. hmmm

titigilan ko na nga ang pagiging sadista... sa kanya lang! bwahahahah sa iba ganun pa rin! XD so beware~ nyahaha