1/27/10

second time around? ahahahhahahhah

^_________________________________^

obviously, masaya nanaman ako ngayon :D ahahahaha pero this time triple yung saya. kanina kasi pakatapos ng exams, inaya kami ni earl na pumunta sa mall~ marami siyang inaya pero kami lang nila booh at jepp ang sumama. UBE kaming apat ♥ ♥ ♥

pumunta muna kami sa the block pero denied! ahahahhahah di kami pinapasok sapakat school hours pa nun aww. di naman naming pwedeng sabihin na exams lang kaya maaga yung uwian. kaya humanap na lang kami ng ibang daan para makapasok ahahah naklakad lakad muna kami tapos sabi ni earl gusto na raw niya kumain~ sharks fin pa gusto nung ulul na yun! e wala naman kami nakitang pao tsin sa food court sa north edsa kaya sabi niya lipat raw kami sa trinoma.

*inserts* medyo tahimik si jepp nun kaya nakwoworry ako~ baka kasi nabobored siya o kaya di siya happy. tsk tsk ayoko pa naman ng may isang naoout of place o nadidisappoint sa mga hangout.

pakatapos namin kumain, pumunta ako sa timezone para makenjoy! (sumusunod lang samin sila earl at jepp nun ahahhah wala naman silang palag kung saan ko balak pumunta e! bwahah) bumili ako ng bagong card pano kasi ayaw gumana nung isa kong timezone card.

naklaro ako ng drummania ♥ (nakpapasikat ako sa kanya e ahahahhahahahahahahahah)

tapos sabi ni earl kakanta raw siya sa parang cubicle dun~ ahahahah pero di ako kumanta. medyo nahihiya ako kasi andun si nice guy ahahahahah total turn off yun pak nakita niya ang wild side ko ahahahah (although alam naman niya talaga na meron akong wild or weird side :D nahihiya talaga ako ipakita yun sa kanya ng lantaran ahahah) buti na nga lang medyo umiismayl na si jepp nung mga panahon na yun :D umiismayl na rin ako ahahhaha

bago kantahin ni earl yung last song niya, sabi ko sa kanila lalabas muna ako at maklalaro ulit ng drummania~ kaya iniwan ko sila dun sa cubicle at hindi ko na alam kung anong nangyari sa kanila dun.

nung lumabas na sila sa cubicle, uuwi na sana kami. pero bigla raw nawala yung wallet ni booh. ang nakakapaktaka lang, paano niyang mamimisplace yung wallet e anlaki laki nun! at chaka hindi naman kami nakhihiwa-hiwalay. iniisip ko talaga baka naktritrip si earl! kasi halatang halata sa mga killer smile niya na may tinatago siya ahahhaha tapos napapansin ko rin lagi silang nakbubulungan ni jepp~ err pero chineck namin yung bags nila wala talaga. kaya bumalik kami dun sa mga pinuntahan namin para hanapin yung wallet.

after one hour and few minutes, nawalan na ng pag asa si booh na makita yung wallet niya. hindi naman siya nanghihinayang sa pera e. ang nakakahinayang dun e yung mga papel, basura and stuffs na nakatago sa wallet niya! pati nga ako nakiramay sa pagkawala ng wallet niya sapakat alam ko kung ano ang pinaksamahan nila nun ahahaha at isa pa, andun yung mga kontrata, letters at kung anu anong anik anik! andun rin yung ginawa kong letter DATI para kay jepp nung "irereject" ko sana siya (pero dati pa yun! at kung ano man ang laman ng letter na yun, sikreto na lang yun! ahahahah)

nung nakasakay na kami pauwi (this is my favorite part ahahhaahah landi mode ON!) nagkwekwentuhan kaming tatlo ni booh at jepp (kasalukuyang natutulog si earl nung mga panahon na to ahahah) ayun nakuusap nga kaming tatlo. asaran, yabangan, barahan, kwentuhan, tawanan, etc etc. nakakatuwa lang talaga kasi hindi naman talaga kami madalas makusap ni jepp sa school simula nung nagkaaminan kami (SHIT!) nung umalis na yung katabi ko sa bus, tumabi sakin si jepp soundtrip raw kami (wooo potaaaa) tapos ayun kinikilig masyado si ateng pero hindi nakpapahalata ahahahahahah sabi ko sa kanya pahingi ako ng perfume niya ♥ pareho kasi kami ng tipo ng scent kaya gusto ko lagi humihingi sa kanya~ amoy gwapo ahahhaha (pero favorite ko pa rin talaga yung polo sport!)

nung malapit na kami bumaba, binulong sakin ni jepp na na kay earl raw yung wallet ni booh! ahahahahahhah tama ang hinala ko! sabi rin niya nabasa niya raw yung letter ko! (OH SHIIIIIT) kaya binugbog ko siya XD ahhahhaha nakakainis pero kinikilig natatawa ako kasi nakakakilig ahahahhahahaah kayo na lang ang humusga

tapos ayun. umuwi na kami and we live happily ever after happy ending naman kahit papano ahahahaha :D

landi much??? nyahhahaahh