1/9/10

naalala ko lang, sinulat ko pala sa slam book (slumbook? o kung ano mang tawak dun~ ah ewan leche!) ni rheca yung link ng blog ko nung isang araw? baka mababasa ng f4 yun? pati na rin ng ibang mga nilalang na maksisign dun? oh shit. i told myself before that i will no longer give out my private blog to anyone! at hindi exempted ang anti-twilight o justice league dun! not even f4! shit shit shit. why are you so stupid nekowaii?

what if may makabasa nga nitong blog ko? E DI PATAY. hahahahahahah malalaman na nila ang pinakatatago kong blog. hindi ko na ulit makakayanang maging kasing open tulad nung mga huli kong naiblog kasi nga alam kong hindi lang ako ang nakakabasa nito.

e kung palitan ko na lang kaya yung url? uhh.. wak na lang siguro. mahirap makisip ng matinong blog url e ahahahah

pero pakiramdam ko naman hindi sila makaaksaya ng limang segundo para tignan kung ano ang nilalaman ng site na yun diba? ano nga ba namang pakialam nila dun ahahahah! yeah right, wala silang paki sakin at sa mga bagay na may connect sakin :D as if naman interesado sila sa buhay ko. sus sino nga ba naman ako? im even not interesting at all.

pahumble much? ahahahahahhahahah