1/20/10

my twin (non-bioligical ofcourse!) and her boyfriend kaiz ♥ ♥ ♥

arent they cute? and lovely? honestly everytime i see this picture of them, i feel kilig! nyahahahahahah i like them both because somehow, i know a little bit about their relationship. and im also glad because i can feel that ysha and i have become CLOSER THAN EVER! ahahah and thats what i really love the most ♥

okay may ishashare akong sikreto :D pero walang connection to kay twin at sa bf niya. basta random fact lang tungkol sakin.

tuwing pinakuusapan namin ng mga malalapit na kaibigan ko yung tungkol sa mga bf, gf o kaya ultimate crushes nila, natutuwa ako masyado! ahahahhaha nadadala ako ng kilig nila! minsan nga mas kinikilig pa ko sa kanila. ahahahahaha pero di naman to the point na obvious na kilig na kilig ako~ wala lang parang gustong gusto ko lang pakialamanan yung lovelife nila ahhahah

but on the other hand, pak sariling bf o crush ko na yung pinakuusapan, parang wala lang? tsk ewan ko rin kung bakit ganun e. contradicting talaga dun sa isang ugali ko. ang labo no? maliban na lang kung celebrity crushes o kaya si daddy K! NAKO PARA AKONG MASOSOFFOCATE SA KILIG NUN!

hahahhahahahahah isa nanaman yang weird trivia tungkol sakin! nyahah

nga pala, next week yung first monthsary na si twin at kaiz. advance! i really really really wish na tumagal pa kayo! sana less away at tampuhan para di matulad sa sinapit ko kay kuh ahahahah so much regrets~ tsk tsk anyway gusto ko maksorry sa kanila (although i think this is like the 100th time na maksosorry ako?) di kasi ako nakapunta nung first meeting nila! at sobrang naguiguilty ako kahit sabihin nilang ayos lang yun! babawi talaga ako sa kanila next time! PROMISE YUN! :D