1/24/10

It's amazing how you can speak right to my heart
Without saying a word you can light up the dark
Try as I may I could never explain
What I hear when you don't say a thing

The smile on your face
Lets me know that you need me
There's a truth in your eyes
Saying you'll never leave me
The touch of your hand
Says you'll catch me where ever I fall

sakto pala yung kinakanta ni jerome tuwing inaasar niya ko kay ... :D ahahahahahhaahahah

hanggang ngayon hindi pa rin ako sigurado kung seryoso ba talaga siya. hindi ko rin naman kasi alam kung pano ko mapapatunayan. basta ang alam ko lang, masaya ako sa kung anong meron samin ngayon. masaya ako kasi palagi siyang nandyan.

kung may kasunod pa to, e di mabuti! so far naman, sa lahat ng mga natest ko, siya lang yung parang qualified~ di ako nakdalawang isip sa kanya. kaya feeling ko siya na nga talaga. sana lang hindi ako magkamali sa magiging desisyon ko. mahirap kasi yung pabago bago ng isip.

wuhh is my nekowaii in love?
that much?
ahahaha
♥ ♥ ♥