1/9/10

i feel like i want to tell them the truth. gusto ko na aminin sa kanila na hindi ako nakapasok last friday dahil nga naprepressure ako sa putanginang punishment sa acp na yun!

sino ba naman kasing ungas ang hindi maprepressure kapak sinabi nila sayo na wantusawang punishment ang ipapagawa sa mga hindi nakakapakduty! at sino ba namang gaganahang makduty kung ang gagawin mo lang ay bubuhatin yung mga naklalakihang bag ng gradeschool na mas mabigat pa sayo! shit lang diba?

yun rin ang rason kung bakit gusto makpaka-aktibista ni rabida ngayon ahahahaha balak niya maging leader ng mga studyante, magulang at teacher na tumutuligsa sa acp sa laco ahahahhaha! talaga kasing sobra na yung nangyayari ngayon sa acp batch ngayon. basta its a long long story and i have no plans of making it short here in my blog. if youre my batchmate then you probably already know about it. and if youre not, please dont bother to ask me about that issue simply because it is none of your fucking business! and hey, one more thing, just be careful on stalking me okay? because once i caught you secretly reading my blog, you are dead meat! bring it on bitch! much love from nekowaii ♥ ahahahhahah

leche epistaxis!!! (igoogle mo na lang~ alam ko naman hindi mo alam meaning nyan ahahahhahahahahahah)

teka napapalayo nanaman ako sa kaninang topic ko tsk tsk. lagi na lang ako nawawala sa focus kapak nakbloblog ako. napupunta lagi sa ibang usapan yung entry ko pano kasi ang daming inserts inserts ahahaha

okay so naiisip ko na gusto ko na ngang sabihin sa kanila yung totoo. ayoko kasing si tanda ang maunang makadiscover at siya pa yung maksusumbong kay madur! if i know, palalabasin nanaman niya na wala siyang kinalaman at studyante niya nanaman ang laging mali! owuu alam kong may mali naman talaga ako, ang ayoko lang, nakhuhugas kamay yung magaling kong adviser na akala mo e napakabuti at napakalinis niyang tao! kaya nga ayokong nagkakausap sila madur~ at isa pa, hindi ba mas mababa ang sentensya ng mga taong umaako sa sarili nilang kasalanan? sa palagay ko, mas mabuti pang aminin ko na talaga sa kanila ng maaga kesa sa iba pa nila malaman.

pero pano ko gagawin yun kung napakataas nga ng pride ko? hindi ako sanay ng umaako ng sariling kasalanan o kaya naksosorry sa mga mabibigat na bagay kahit ako na mismo ang may kagagawan. hindi ko talaga maiwasan yang ugali na yan! and i really hate it! putangina mo pride! leave me alone!

sana bukas masabi ko na sa kanila. help me God. please?