1/31/10

ano ba yan T__________T may problema nanaman ako kay cabbe~ promise issues nanaman. third time na yata kaming nakaron ng problema dahil sa mga lakad na hindi natutupad. at syempre ako ang dahilan.

hindi ito ang first time na makaron ako ng problema regarding sa promise issues na yan at hindi rin si cabbe ang first kong nabiktima~ ever since talaga lagi na lang akong nangiiwan sa ere. shit. pero hindi naman yun intentional ah! uhh.. inaamin ko naman e, talagang may problema sakin pak usapang promise promise. ewan ko ba... bakit ba kasi ang dali dali sakin na makbitiw ng salitang "promise" pero hirap na hirap naman akong tuparin?

unti unti tuloy nawawalan ng saysay yung pakprapramis ko.
at unti unti na ring nawawalan ng tiwala sakin yung mga taong sinasabihan ko nito.

putangina putangina putangina! wuhh baka neko.

IM SO SORRY CABBE. babawi ako sayo! aja! :D