12/16/09

you know what, im disappointed with myself. i feel so useless. pakiramdam ko wala na akong nagagawa. hayy.. sad talaga ako ngayon. sobra. nadedepress ako sa school!

bakit ba kasi masyado akong naging confident nung nalaman kong tumaas yung grades ko nung second quarter. dapat hindi ako naging proud. nakalimutan kong maging humble. ngayon tuloy para akong kinakarma. nakakaramdam nanaman ako ng takot na baka bumaba yung grades ko. bumabalik nanaman ako sa pagiging pessimistic. omfgulay.. bakit ba kasi masyado akong naging pabaya!! whats happening to you nekowaii?! youre such an ass!

leche. ayoko naman talaga makaral e. pero kailangan. every student SHOULD study hard. in other words, its your obligation to study hard so that you can give your family, as well as yourself, a better life. kaya kahit kinamumuhian mo na ang pakaaral, wala kang ibang magagawa kundi gawin ang nararapat mong gawin.

Lord,
please! bigyan niyo po ako ng motivation para makaral lalo. gusto ko sanang iexplore yung creativity ko.. yung ability ko.. yung ako. pero kulang sa oras e. syempre kailangan munang unahin ang pakaaral bago ang lahat. kaya please, bigyan niyo ako ng motivation para pumasok araw araw, para makaral pa lalo at para mabuhay pa sa mundong to. bless me everyday. thank you.

nekowaii

wala na talaga akong ganang pumasok sa school e. kundi lang dahil sa mga kaibigan ko sa school, hindi ako maeengganyong pumasok.

gusto ko na lang lumipad! gusto ko lang naman ng konting pahinga e. yung wala masyadong stress. waaaaahhhh ang bigat bigat na talaga ng pakiramdam ko. ayoko na gumalaw. ayoko na mabuhay. tang ina. leche ang lungkot ko naman masyado!

buti na lang talaga malapit na yung christmas vacation yey makakahinga na ako kahit papaano. get well soon nekowaii!