12/15/09

may ishashare ako :D

tuwing may mga taong naksasabi sakin na gusto raw nila ako, ginagawa ko ang lahat para maturn off sila sakin. kahit sabihin pa natin na type ko rin siya/sila, ayoko talaga ng may nakaadmire sakin. siguro kasi hindi naman talaga kapani-paniwala na magugustuhan nila ko wahahhahah (ang harsh sa sarili) pero walang halong biro, ayoko ng may nakaadmire sakin. hindi ko rin alam kung bakit, pero ayoko talaga.

marami na akong nakilala na naksimula kami sa friends, close friends, tapos later on bigla na lang aaminin sakin yung kakaibang feelings raw niya para sakin. aysusssss! (andami nito sa online games! wahahahahahahah bang bang tamaan sapul!) pero katulad nga ng textong sinulat ko sa taas, ginagawa ko ang lahat para maturn off sila. kaya yung mga umamin dati sakin, hindi pa naktatagal nawala na agad yung sinasabi nilang feelings nila para sakin. oh diba ang labo?

okay, dito na pumapasok yung tinatawak na sincerity :D

kahit sabihin natin na ambabaw lang nung ginawa kong pakpapaturn off sa kanila, masusukat pa rin dun kung sincere talaga yung tao sayo. syempre diba, kung seryoso siya talaga sayo, hindi siya macacarried away sa simpleng test mo. at kung bumigay man siya agad, it only means na hindi siya sincere.

ang moral lesson lang dun..

wag kang aako ng mga bagay kung hindi ka naman pursigidong gawin.

wag kang aamin na gusto mo yung isang tao kung hindi ka naman sincere.

wag kang manliligaw kung alam mong hindi mo naman kayang makseryoso.

wag kang maksasalita ng patapos kung hindi mo naman kayang panindigan.