12/20/09

kanina nung naklog in ako sa facebook, biglang may babaeng nakpm sakin at hinihingi yung number ko. tinanong ko siya kung bakit. pero parang mayabang siya maksalita. kaya inalam ko kung sino ba siya. tapos sabi niya wak na lang raw. sinabihan pa niya ko ng "amp" lalo tuloy ako nacurious kung sino siya. tinignan ko yung profile at pictures niya, hindi naman siya mukhang familiar. pero nalaman ko na lower batch pala siya..

tapos ayun nakusap usap pa kami. talagang kakaiba siya sumagot. kala mo kung sinong mataas na tao. di ko rin alam kung bakit masyado siyang highblood e hahahahah basta ako chill lang :D buti na nga lang good mood ako e wahahah

sabi niya, bago raw kasi sim niya kaya hinihingi niya number ko. sa isip ko, napa-watdahel na lang ako e! ano ba naman kasing konek kung bago sim niya diba? we dont know each other then out of nowhere, shes messaging me, asking for my number. tapos siya pa may ganang maksuplada? sus.

---

para kay miss suplada, kung binabasa mo to ngayon, hindi ko talaga nagustuhan yung approach mo sakin. kung ikaw nasa sitwasyon ko, hindi ka ba maiinis kapak may taong lalapit sayo at hindi maganda yung approach niya sayo, tapos hindi mo naman alam kung bakit.

like what ive said, good thing at schoolmate kita. wala akong balak bigyan ka ng exposure. at lalong wala akong balak na ipahiya ka ;p di ba obvious? blurred na nga lahat oh. ahahahahha wak nang palalain :DDDD manners ha?

PS. hindi ko alam yung gusto mong sabihin sa "lol nman c ate" hahah does it mean "laugh out loud nman c ate"? nyahahahahah ;p