11/18/09

whoaaa! isnt it cute? :DDD nadiscover ko lang to dahil keh jb kase nakita ko siya meh dalang ganto. akala ko nga nakcacalcu siya tapos yun pala selpon to! its awwwwsummm! napawow na nga lang ako nun nalaman kong cellphone yun ganun kaliit wahahah

so far this is the most unique phone that i have ever seen in my entire life O____O antalino nun gumawa nito tamang tama para sa mga taong mahilig sa lotek na pon tulad ko! nyahahahah di kase katulad nun iba na pabonggahan sa features :3 kulang nalang makhang yun phone mo sa dami ng applications and whatsoever. mas nakafocus to sa texting and calling features lang :D ang the cutest thing here is.. 3 inches lang yata to? i guess. kaya super nakmumukha chang calculator! nyahahah

mga prens 1000 petot lang raw yan sabe ni jb! di pa ba sulit yun? aysus. di naman kase ako yun taong nakhahangad ng bonggacious na selpon. an kelangan ko lang naman ngayon, meh pamalit ako keh jun pyo. natatakot kase ako baka maoverused nanaman ang selpon ko T^T as soon as i can, bibili talaga ko nito! pati nga si earl gusto ng ganto e. kaya baka sabay kameng bumile :D kelangan mak ipon ng bonggang bongga kase nagkakaubusan na raw ng stock~ yey aja nalang samin!