11/27/09

sa totoo lang nakdadalawang isip ako kung ipopost ko ba tong pichur na to o ano. pano ba naman kasi mukha akong babaeng ewan dito! da pak?! ayoko pa naman sa lahat e yung nakmumukha akong babae! sus kaderder pa nga oh super smile pa. yak!

pero nanatutuwa akong ipost to kasi gusto ko naman maiba~ kung napapansin niyo, nakangiti ako sa pichur na to! at sobrang minsan niyo lang ako makikitang umiismile sa cam. ewan ko rin kung bakit.. kaninga nga nung inupload ko to sa ym nashock yung mga online friends ko. hahahah di kasi sila sanay na makita akong nakangiti sa pic.

tapos kanina kausap ko si x sa ym. nyahahahah napansin niya agad yung pic. natawa nga ako sa conversation namin e.

x: jaz..
o: ow?
x: marunong ka naman pala maksmile
o: wahahahahahahahahahahahah
x: hahahah
o: ang yabang mo naman sakin
x: hindi. kasi ngayon ko lang nakita na nakasmile ka
o: owuu rare lang talaga yan XDDD

di yan yung actual conversation pero ganyan yung idea. wala lang.. ngayon ko lang kasi narealize na hindi lang pala mga online friends ko nakakapansin sa ugali kong ganun.