11/3/09

meet goo jun pyo -- ang celpon kong super lotek na hindi ko alam kun anong unit :D i named it goo jun pyo kase hanggang ngayon di pa rin makaget over sa bof hahahah joke lang.. basta wala na kase ako maisip na ibang name e OwO pero makiisip ako ng shorter nickname kase naman anhirap sabihin kapak tatlo tatlong name pa! tsk tsk

mejo nahihirapan pa akong gamitin to T^T akalain mo yun nakalarm ako ng 4 am tapos di nakalarm yun phone! hala di ko nga alam kun talagang natatanga lang ako sa settings nito o sadyang tulog mantika lang ako kaya hindi ko naririnig yun alarm wahahaahh but i thought low tech phones are easier to use.. pero parang hindi e. mas complicated pa nga yatang gamitin OwO

anyway ako nakdrawing nun nasa screen. libre makpagawa saken meh drawing pa sa mukha ^________^ sakto kase kabibili ko lang nun paint marker.. naexcite akong gamitin at si goo jun pyo lang ang available na sulatan :D wahahahah nakeenjoy ako sa mga bagay na ganito~ un mga seryosong bagay na dadagdagan mo lang ng onti iba na :D sana ganun din ang tao.