11/21/09

kaninang 2 pm pumunta si madur sa laco para kunin un card ko. after thirty minutes, tumawak siya sa bahay tapos sabe niya meh bagsak ako! dalawa raw!! tangina gusto kong mapamura sa phone pero syempre naktimpi ako wahahahahah kaya naiyak nalang ako T^T tinanong ko siya kumpano ako bumagsak kase talagang reresbakan ko yung mga teacher kong nambagsak saken~ sabe niya di niya raw alam kaya antayin ko nalang raw siya makauwe T^T

tapos pakdating niya, tininan ko agad card ko tapos... pasado pala lahat!! wahahahah napasuper smile nalang ako sa nakita ko :D yun pala malabo lang talaga mata niya kaya kala niya 71 un grade ko XDDD tumaas naman ako sa lahat ng subject except sa values at social. siguro kaya ako bumaba sa social kase wala ako requirements dun. sa values naman, ewan ko lang.. baka sa ibang requirements rin kase meh prajek naman ako dun. dibale one point lang naman yun, pwede pang bawiin :D

sa physics at filipino talaga ako di makapaniwala O______O para kaseng sobra sobra sa ineexpect ko yung nakuha ko! di ko alam kun saan hinugot ng teacher ko yung five points na nadagdag sa grade ko nyahahahah naktataka lang talaga ako kase sa physics parang dahan dahan akong pinapatay ng mga pesteng formula na yan tapos tumaas pa ko ng five points! sa filipino naman, hatest subject ko talaga yun eversince!! kahit pilitin kong intindihin yung talambuhay nila simoun, sisa, mga prayle at gwardia sibil, sadyang di ko talaga magets! T^T ahahahaii

masyado talaga akong masaya ngayon :D sabe nga ni booh, para kameng nabunutan ng tinik! nyahahahah kahit di PA ganun kataas yun mga nakuha kong grade, okay pa rin kase nakita ko naman na meh improvements. ansarap sa pakiramdam kapak nakikita mong maganda yun resulta ng paksasacrifice mo. kumbaga nakakaproud kapak nakikita mong nakeexcel ka :D

kaya nga siguro meh iyak factor pa ako kanina nung sinabe saken ni madur na meh bagsak raw ako OwO kase alam ko naman sa sarili ko na nakeffort talaga ako nung second quarter so how come na babagsak ako? :D

Lord salamat talaga to the highest level! ^___________^ i feel loved. i feel grateful. i feel so much better :D syempre mas pakbubutihan ko pa lalo ngayong third quarter. tripleng effort ang gagawin ko. goal ko ngayon wala nang line of seven! nyahahahahah taas ba ng pangarap? meh mga bagay talaga na mahirap makuha pero walang imposible basta naksisikap ka! (motto ng mga sipag-sipagan nyahahahah)

again, thanks to You :3