11/19/09

christmas is almost less than a month away.. so i think this is the right time for me to give you a headstart of what you could give me on christmas :DDDD nyahahah kapal ng balat e no. sus.

heres nekowaii's wish list for christmas 2009!

cherry mobile phone p1 - please naman!! 1000 pesos lang yan! kelangan ko na talaga ng reserba :D syempre si jun pyo pa rin ang ispeysyal~ pero kun ibibili mo ko, ikaw na ang mas special ayiee :D

rayban aviator shades - pampagwapo wahahah wala lang trip ko lang makaron ng rayban~ kaso ang mahal! susss. kaya okii na rin saken kahit anong shades :D

mini-skirts - you know me naman, ako ang taong di marunong makpants kaya syempre gusto ko skirts :DDD marami nga naktataka e kalalake kong tao mahilig ako sa iskert wahahahah ewan ko ba O___O mas comportable sa pakiramdam ko kapak nakaganto. i prefer plaid! o kahit ano nalang basta wak lang denim :DDD

an ipod - naaawa na ako keh satan kase parang nagiging music player na ang role niya sa buhay ko T^T di naman talaga ako mahilig sa sound terp pero this time pwede na rin ;p

polo sports for men - gusto ko talaga neto! err.. pwede rin luciano soprani for men pa rin! o kaya kahit anong amoy gwapo XDDD nyahahah

sanuk tube flops - this is kool! :D i remember my high socks times wahahah sana at least isang pair lang T^T i just wanna try it :D

pen tablet - okaaay what is a pen tablet doing here? wahahah why not diba malay niyo meh mabuting loob na makbigay sakin nito nyahahaha /gg gusto ko wacom cintiq 12wx T_________T

nikon d80 - isa pa to! bwahahah who knows? SANA baka lang talaga meh maligaw dito sa blog ko na napakamayamang nilalang na walang mapaklagyan ng pera at naisip niyang ibili ako ng cam! nyahahag eto talaga pinakawish ko sa christmas :333 sana naman... ahahahahaii

kun wala pa rin kayong mapili, its okaaay :D here are some other gift suggestions nyahahahah

ballers - original ah! demanding si ateng ahahahah di naman ganun kamahal yun e :D please?

lights!! - for my room.. hushh

a flash drive - i really have tons of files and stuffs in my computer! i swear!!

caps - beret, greek fisherman's, or yung mga usual caps na nakikita niyo :3 ayoko ng net cap!! please lang ~____~

nail polish - para sa pakbibusiness ko ng nail art wahahah marami gusto makpanail art sakin ngayon lalo na sa school! kaya kelangan ko ng maraming maraming kulays :DDD

knee-high socks - basta stripes kahit anong kulay <333

kung wala pa rin talaga kayo maisip, kahit ano nalang basta bukal sa kalooban niyo tatanggapin ko :3 wahhahah meh ganon ;p happy holidays everyone!