11/17/09

"ang pagiging single ay napakasarap. walang probema. walang sakit sa ulo. hindi ka obligadong magtext o tumawag. higit sa lahat, hawak mo ang oras mo. kaya napakasarap talaga maging single. masarap ha.. hindi ko sinabing masaya."

nung isang araw nakgm si diana ng quote tapos mejo sapul! ahahahahah matagal tagal na rin kase akong walang bf.. at dati pa rin naman akong nakapakmove on dun sa huli ko. kaya naiisip ko, parang gusto ko na humanap ng iba at maksimula ng bagong buhay :3

di naman sa nabobored na ko sa mga kaibigan ko. pero tingin ko, oras na para makipakinteract ulit ako sa opposite gender ko. nakakasawa na rin kase yun puro pantasya nalang o kaya school school wahahah namimiss ko na rin makaron ng karamay tuwing meh problema ako XD pero wala akong sinasabing di ako dinadamayan ng mga kaibigan ko. basta iba lang kase kapak meh boypren o gelpren ka. mas lalo mong nafifeel na meh nakmamahal sayo maliban sa pakmamahal sayo ng mga kaibigan mo :3

pero gaya nga ng sinabi ni jordin sparks, theres no need to rush :D alam ko namang di dapat minamadali. kaya nga meh kasabihan na kusang dumadating yang love love love na yan. tsk. balak ko lang kase, makaron ako ng isa pang kakampi XD di naman kase lahat ng kaibigan ko napakoopenan ko ng mga hinaing ko sa buhay. at di rin kasi ako siguradong matutulungan nila ako sa lahat ng bagay.

sa ngayon, wala pa naman ako talagang gusto na guy.. pero meh mga natitipuhan na ako XD kelangan nalang itest ko muna sila para makapak isip na ko ng bongga. mahirap kase kun bara bara makdecide. wish me luck!