10/20/09

a week without any update? oh noooooes! this is bad O_____O

feeling ko naman kase walang nangyayareng maganda sakin ngayon? kaya wala tuloy ako sa mood makupdate! tapos last week nawala pa si hef meh gulay! e nasa kanya lahat ng data ko~ in short, hef knows everything about me :D kung mawawala man siya, my files would be gone too! and ill be dead soon! nakoo wak naman.

hmm nahihilo na ko kakahanap pero wala pa rin! super lungkot nung weekend ko kase di ko siya kapiling T^T aww nung triny kong wak hanapin si hef, akala ko makikita ko na siya (minsan kase kun kelan ko siya kelangan, chaka nawawala! pero pak hindi naman, chaka siya lumilitaw :D yey) kaya lang wala talaga..

bat kaya napakacareless kong tao? porket maliit lang na bagay si hef, hinahayaan ko nalang siya mapunta kung saan saan. kaya tuloy kapak kelangan ko na, nawawala nalang siya bigla. siguro naktatampo yun? haaay

relating to reality~
heres a sad truth.. minsan di tayo marunong makpahalaga sa mga simpleng bagay na ginagawa satin nung ibang tao. hindi natin alam na kahit simpleng bagay lang yun, it still make big differences. kaya tuloy minsan naksasawa na yung ibang tao kase never natin pinansin yung effort na ginagawa nila para satin. at kapak dumating na yung time na iniwan nila tayo, chaka lang natin narerealize yung importansya nila :3 yep yep. so sad yet so true.

oh well.. back to my topic~ baka kung saan nanaman mapunta tong usapan na to! wahahahah after ng isang linggong pakhahanap kay hef, nakita ko rin naman siya :D kanina lang hahahahah at pramis talaga, never ko na siyang pababayaan :D