10/7/09

parang andame masyadong pangyayare ngayong araw na to.. kanina blessing nung bagong building sa laco. pero di pa tapos yun construction :3 bliness lang yung quad. first time pinagamit samin yung bagong quadrangle, syempre sa seniors yung unang pinagamet kase last year na ng highschool life namin to. next year di na namin matatry na gamitin yung bagong building. so ayun, meh mass kaninang umaga sa quad. gusto ko nga sana pichuran e kaso baka maconfiscate yun camera. wala kase ako permit. nakdala ako ng cam kase meh lakad kame sa afternoon XD kaya lang meh napansin pala ko.. medyo di ko feel yung pari na nakoffer ng misa. para kasing amboring. i dunno hmm. walang kabuhay buhay yung homily kanina. oh well..

hmm another special event sa araw na to, ngayon ko cinelebrate yun birthday ko with my friends :D owu alam kong masyado nang late. but who cares? enjoy pa rin naman e. grabe uber pagod, uber bitin at uber aliw kame XD bonggang bonggang UBE ang ginawa namin! (UBE stands for ultimate bonding experience ;p bwahahah pauso ko lang just so you know) nakagala kase kami ngayon ng KOMPLETO! kahit nakaron ng konting aksidente.. meh nangyare kase sa paa ni ikay na hindi ko madetermine kung ano O____O basta sabe niya super sakit raw chaka di siya makalakad. naiiyak iyak nga siya nun pero keri pa rin naman. nagawa pa rin niyang makipakparteh parteh XD
eto kame :D with the unidentified human bwahahahahha i dunno bat ganyan pose ko OwO anyway kulang kame jan e. wala si jacinto at elaine. hmm kun gusto niyo malaman yun iba pang happenings, kausapin niyo nalang ako yey :D and moar pichurs on facebook nalang! Jiashi Balisacan on facebook! thankyoo thankyoo! happy birthday nga pala keh flip vicente cubilla~ birthday ng beastfwend ko ngayon. ahai... ewan.