10/14/09

nice guy pa rin :D

i still feel empty.. yet there is a guy who is filling it right now. yeah i am pertaining to "nice guy"~ if you dont know him yet, please read the previous post :D

pero kahit pakiramdam kong gusto ko na talaga siya, i am still not sure if i am at the right side :3 i really like him.. pero kinakabahan ako kase baka di naman ganun yung nafifeel niya saken. its not that i am expecting something from him but i feel worried because once he found out about my feelings, baka hindi na niya ko kausapin ulit OwO at ayokong mangyare yun!

kun hindi niyo naitatanong, i learned something from this.. sobrang naiiba si nice guy sa lahat ng lalake (at babaeng) nagustuhan ko :D meron ding something keh nice guy na never kong nafeel sa ex ko~ first time kase talaga to na nakaron ako ng kras sa mga kabatch ko :D ngayon ko lang narealize na masarap pala sa pakiramdam ng meron kang crush sa school. masaya ako kapak naririnig kong tinatawak niya yung pangalan ko. iba yung feeling kapak naktutuos yung landas namin sa corridor/classroom. everytime na bumabanat siya ng simpleng joke, natutuwa na ko ng bongga. kinikilig ako tuwing nahuhuli niya kong nakatingin sa kanya. etc etc haaay.. ang corny ko. hahahahahha

pero infairness, kahit alam kong napakajologs na nitong pinaksasasabi ko, ngayon naiintindihan ko na yung nafifeel ng friends ko para sa mga crush nila sa school. kase dati naiirita ako kapak nakshashare sila tungkol sa crushes nila tapos super kilig habang nakkwekwento amp! pero.. iba pala talaga kapak meron kang crush na lagi mong nakikita kesa sa taong love ka pero di mo naman araw araw kausap :3 (bang bang!)

hmm til now, wala pa rin akong balak iannounce kun sino ba tong mystery nice guy na to :D ang mabibigay ko lang na clue :: taga laco, fourth year at lalake siya! XD di pwedeng sabihin ang initials, section at kun anu ano pang obvious na information about him! XD asa ka pa boy!!

wak na makeffort na kulitin ako para itanong yung real name ni nice guy sapakat di ko rin naman sasabihin :D wak maging atat :D dun worry! im going to tell you his name soon! just gimme some time yay :D

---

OFF TOPIC
nung isang araw, inannounce ng adviser ko na posible raw na makaron ng JS this school year :D sounds cool isnt it? kahit pano pala maganda rin yung plans ng student council. i thought im gonna hate them forever for implementing the no gadgets allowed rule OwO oh well.. excited na ko sa JS :D