10/12/09

nice guy :D

o yes. ilang months na rin akong single. di naman ako masaya. di rin naman ako malungkot. di ko alam kung anong tumatakbo sa utak ko. basta ang alam ko lang ngayon, isa nalang ulit akong life saver~ un lang un purpose ko dito sa earth. tulungan ang mga nilalang na hanapin ang sarili nila or un dahilan kung bakit andirito sila sa mundo. tingin ko kase lahat ng nanliligaw saken or gf, bf, mga meh problema sa buhay na wala silang makausap na totoong makoopen sila. so eto ako, tagapakliktas ng buhay :D (at papatay din sa susunod :D)

pero akoy mejo naguguluhan din. kase nga dahil akoy single ngayon meaning available ako pero di naman lalake ang hinahanap ko. as usual, babae nanaman! nasa dugo na ata to wahahhah kaso wala pa akong nakikitang type ko O_____O maybe soon!

ay oo nga pla! there is this guy.. from school :D i like him yay! first time in history na makaron ako ng totoong crush na lalake sa school~ hmm mysterioso kase siya nyahah chaka tahimik, makulet at nakakasundo ko sa mga trip trip. (owu mahilig ako sa ganun) in case na masiraan un ng bait, ill be his savior :D kagaya ng ginawa ko sa iba ~______~ hanggang dun nalang nga ako T^T pero who knows diba?

sa ngayon wala pa akong napaksasabihan kun sino tong mystery guy na to :D ay meron pala! si loreto at si rheca! hahah pero im sure naman na wala nang ibang makakaalam nun ahohoho sabe nga ni rheca parang nice guy daw tong crush ko ngayon kaya nice guy na ang binigay niyang codename dun :D at nakagawa na agad siya ng eksena tungkol saming dalawa XD sabe niya usually raw sa tv yung good guy nafafall sa evil girl~ vice versa hahahahh

hanggat di pa ako sure sa feelings ko, isesecret ko muna :D ayoko rin malaman ng publiko sapakat alam kong lagot ako sa pangaasar ng mga kabatch ko (yep fourth year siya :D at lalake pa! bwahahahah alam kong shocking masyado pero hayaan niyo na ko minsan lang to bwahahaha!) wala na pala akong ibang kras kras :D no moar daddy k and other germs~ hahahha except keh sam! yikes! pero stick to mystery guy muna ako yey!