10/1/09

ako ay nalulungkot ngunit hindi ko alam kung ano ang dahilan ng aking kalungkutan :3 bwahahhaha im loving my tagalogness ;p kanina pa ko malungkot e. pinost ko kanina sa facebook na nalulungkot ako, tapos nakcomment si dex sabe niya bat di nalang raw ako makblog~ triny ko naman makblog kaso parang di sapat.. ngayon ko lang nafeel na parang nakiisa ako :3 ang alam ko kase kahit di ako natutulungan ng mga tao sa paligid ko, andito naman ang blog ko na handang ipublish lahat ng nasa utak ko. kaya kahit pano, i feel relieved. kaya lang kakaiba talaga yung pakiramdam ngayon..

naalala ko tuloy meh season ako na umiiyak talaga ako kahit walang reason~ and its september. kase every july to september ibang klase yung ulan kaya napapaemo ako ng wala sa oras :3 di naman kase ako iyaking bata, kahit nga siguro high school friends ko bihira lang ako nakitang umiyak O____O ayoko kase nakpapakita ng mahinang side, ayoko kaawaan ako or what. kaya siguro pakelangan mo na ng someone para makausap, wala.. wala kang mapupuntahan, kahit sabihin nilang lahat andyan sila para sayo. kaya lage tumatama sa isip ko un quote dun sa samurai x

"the strong shall live and the weak shall die.. survival of the fittest"

alam kong hindi rin to dapat ganyan. pero ganyan takbo ng buhay ko.. kung kelangan patayin ang isang bagay para lang mabuhay, gawin. PERO! (nakakailang pero na kaya ako? OwO) pwede naman mabuhay ng walang tinatamaang tao, masama kase un ~______~ labo ko rin no? i wanna kill everybody pero ayoko ng nangaagrabyado. kaya galit ako sa mga corrupt!! at naannoy ako sa mga nakpapacorrupt! O____O at ang nakakainis talaga dun, lahat nalang sinisisi ang government sa lahat ng nanyayare sa buhay nila! galit sila kase ineextort sila pero sila rin yung nangeextort sa maliit na bagay! at di dahil maliit lang un ay okay lang. HINDI NO! extortion is extortion! maliit man o malaki extortion pa rin un! -- okay malayo na sa kaninang tinatype ko ~___~

hmm hindi ko pa rin alam kumbakit ako malungkot ngayon. hindi ako sigurado kung dahil ba to sa school, sa stress, sa friends, sa boredom o sa lovelife. basta ang alam ko lang, gusto kong mapag-isa, umiyak, sumigaw, mangaway, manakit at pumatay :D kung kelangan pumatay ng mga tao o bagay na nagiging dahilan ng pagkalungkot ko ngayon, why not diba~

haiiiii aayusin ko list ng ym ko ngayon :3 di ko na gagamitin yung nekowaii. talagang pusaaaa na yung madalas kong gagamitin~ iaadd ko nalang lahat ng friend kong karapat dapat pang iadd :3