10/27/09

nakpunta ako kanina sa mediola para makinquire sa mga schools dun :3 nakapunta lang ako sa feu, beda, ceu, chsm at lcc manila. dapat itratry ko rin sa letran, lyceum, mapua (basta sa bandang intramuros) kaso pagod na pagod at gutom na gutom na ko nun kaya umuwe nalang ako ~______~

kasama ko pala si ate wenz at si booh~ kaming tatlo lang kase yun iba samin meh ibang lakad kase kaya di sila nakasama T^T pero ayos lang kase sulit naman ang paglalakad namin kahit konti lang kame at super inet! kase sobrang naamaze kame ni booh nung nakita namin yung lcc manila! first time namin makita yun loob ng lccm kaya naman sobrang namangha kame sa nasaksihan namin! :D palong palo talaga! sorry to say, wala talagang panama yung la consolacion caloocan! (ano pa nga ba ieexpect naten diba? wahahaha yabang amp)

pero sobrang ibang iba talaga yun lccm sa lccc! meh naktour kase samin kanina kaya nakita namin yun loob :D ganda grabe! sa ambience pa lang nako. andanda nung buong lugar kase iisa lang yun color combination na ginamit pampaint ng buildings~ faithful for the blue and pure for the white :D unlike sa lccc~ di ko alam kumbaket meh pink? hmm malawak rin yun lccm chaka mas maraming pwedeng tambayan :D meron silang parang theater dun kun san ginaganap yun activities~ tapos yun pinakafavorite part ni booh, yung mini field na meh pillars kun san nakasulat yun unitas caritas veritas or unity charity truth! wahahaha feeling tuloy niya nasa rome siya XD meron rin pala silang dorm sa loob ng campus :D at meh pool rin! whoa! grabe anlupet talaga nun lccm~

kun naktataka kayo kumbaket masyado na kameng naamaze sa lccm kahit di pa ganun kabongga yun mga nakita namin.. hmm siguro kase iba yung laco na nakasanayan namin compared sa mas magandang laco na nakita namin kanina. di talaga namin ineexpect na anlayo ng gap ng lccm sa lccc kun facilities ang pakuusapan~ chaka nasabe rin naman nun nak

tour samin kanina na mas marami raw talagang college students dun kesa sa highschool :3 haaay. sa nasaksihan namin kanina, parang lalo gumulo pakiisip namen XD si booh desidido na siyang sa lccm siya makaaral kahit walang engineering dun (feel na feel talaga niya yung pillars e wahahaah) kinalimutan na niya yung beda para sa lccm XD ako naman.. ang basehan ko lang naman talaga sa school na gusto kong pakaaralan :: catholic school, course, malayo sa bahay at di kasali sa uaap XD okay sana yun uste kase sila ang best sa fine arts~ kaso university kase e. di ko feel sa ganun.

basta ang primary choice ko lang sa ngayon, either chsm or lccm~ parehong catholic school, parehong meh course na gusto ko, parehong hindi university at parehong malayo sa bahay XD pero naguguluhan pa rin talaga ako until now. what ja think?