10/23/09

nakakahiya yung ginawa nila rheca kahapon! parang gusto kong lamunin ng lupa sa sobrang kahihiyan. pasalamat nalang sila di ako basta basta napipikon kaya keri lang kahit super hiya na ko! XD pero infairness.. instead na mainis ako sa kanila nung mga panahong yun, nakuha ko pa maksuper smile :D wahahahha anlabo lang e no?

anyway.. alam kong alam na niya! imposibleng hinde! pero kun hindi pa rin niya gets yun, siguro nakaron pa rin siya ng idea na siya si nice guy~ da pak! ~_____~ wala na tuloy thrill XDDD

oh well. good luck nalang saken. sana yung ibang nakakaalam wak na nilang ikalat un :3 ayoko ng exposure hahahah at isa pa, alam na rin naman yun nung tao.. kanina kase sinabe ko sa kanya sa ym XD makulit e! chaka sabe niya okay lang raw naman makopen ako ng feelings. oh diba meh ganon! wahahah

pasensya na dun sa mga hindi nakagets! sadyang hyper lang ako ngayon XDDD