10/12/09

kanina pumunta ko sa san lazaro after class (that is also one of the reasons kumbaket di ako nakapunta sa birthday celebration ni ej) gusto ko kase bumili nung mission rosary~ natutuwa kase ako sa color nung rosary katulad sa olympics :D 285 php yung bili ko kase yung isang mission rosary tig25 php lang. anlake ng difference pero tingen ko mas bongga naman yung binili kong mas mahal :3 ganto ichura nun ::
pasensya na tinatamad ako makpichur ngayon kaya galing lang sa google yang pichur na yan :3 kun naktataka kayo kumbaket ako bumili ng rosary, hmm rosary month kase ngayon. at medyo agree ako sa sinabe ni sir ace na nakaugalian raw ng mga tao (or mga pilipino), kapak di maganda yung rosary parang nakakatamad makdasal bwahahahahh medyo nakakarelate ako dun XD

hmm bumili rin pala akong charger para sa psp ko (di ko nalang babanggitin yun pangalan ng psp ko kase nakakahiya XD nakpost pa naman ako ng pichur ng rosary dito sa entry na to tapos hahaluan ko ng kung anu anong kabalbalan.. bwahahah owuu medyo balbal kase yun name ng psp ko pero hayaan niyo na yun XD)

after ko bumili ng mga stuffs, dumaan muna ako sa world of fun~ tinignan ko kun meh naklalaro sa nx :3 grabe andameng bagong mukha! di ko na makilala yun ibang players. its been a couple of months since huli ako ng bumisita sa wof san lazaro kaya expected ko na marami nang nakbago. pati nga nx skills ko wala na! (as if naman meron akong nx skills XD wahahaha)

since marami nang bagong players dun, di ako makasingit sa laro. 8 tokens pa kase ung credits~ kaya tinext ko si sora na pumunta para naman meh kakilala ako :D papaconvince ko sa kanya na sumingit muna ako kase alam kong kakilala niya yung players dun XD after mga 30 minutes, dumating si sora. meh 3 credits pang natitira pero ako na agad yung pinanext nung isang guy/gay dun :3 grabe mahirap talaga maklaro kapak nakachucks! tapos tagal ko pa walang praktis err. ambigat sa paa ~______~ oh well..

wala namang special na nanyare ngayon saken :3 gusto ko lang iblog yung happenings kanina. happy birthday nalang ulit keh ej XD bukas si mamadur naman and her twin XD last october 1 si david meh birthday. tapos nung october 4 si nanay (lola). then last time birthday yata nung isa kong lolo~ next days marami pa kong relatives na meh berdey pero masyado na akong nalilito kaya di ko matandaan berdeys nila yay O____O forgive mee :3 happy birthday nalang sa lahat ng meh birthday ngayong october XD dame wame pala nila~