9/19/09

whats new? kagaya pa rin ng dati wala. depressed at galit lang ulit. bakit kaya tuwing meh problema lang ako nakuupdate ng blog? di ko rin alam kun sino pang interesadong makbasa nitong blog ko e. di naman ako interesting tsk tsk.. lalo pa nahihirapan na ako makupdate ngayon OwO sana naman matupad ko ung sinabi ko dati na araw araw ako makuupdate ng blog. kaya lang parang ambusy ko ngayon e? pero pak inisip ko kung saan ako nagiging abala, parang wala naman nangyayaring bago sa buhay ko? hay anggulo!!

kagaya pa rin nga ng dati, gusto ko lang lumipad sa ulap. gusto ko makpahinga. gusto ko iwanan lahat ng problema ko dito sa earth. wala na kasi akong nagagawang maayos sa buhay ko. di ko alam kung ano ba ang dahilan nito T^T kayang kaya ko naman makexcel sa school. kaya ko naman lahat kaso wala akong motivation. walang nakmomotivate tsk tsk.. alam ko naman para sakin din to, pero di ko alam e. ewan. i dun wanna fail life.

pakiramdam ko ako si raito ng deathnote ngayon.. yun takbo ng isip ko ngayon, parang yun katulad rin keh kira :D ampanget naman.. pero yun akin ibang version :D in a better way compared to kira~ extreme na kase yun ke kira e OwO i want to cleanse the world of crime~ and my adviser is a good example of a criminal :D juk lang wahahha and because of that.. i want to torture her to death!!
di ko carry un pinaksasabi nya kagabe! gusto ko syang tadyakan back and forth palabas ng compound XD imagine, kun anu anong sasabihin nya sakin tapos di nya ko hahayaan makexplain? the hell.. ang pinakaayaw ko pa naman sa lahat, sisiraan ako tapos di ako bibigyan ng chance na idefend ang sarilii ko. kaya tuloy napipilitan akong sumagot kahit di naman dapat. di ko talaga kaya makself control lalo na kun ako ang pinupuntirya. minsan nga kahit di ako e, sa mga kaibigan ko pa lang.. ayoko ng meh naiipit sa kanila sa isang bagay na di naman nila ginusto. kaya everytime na meh umaaway sa mga kaibigan ko, di ko mapigilan sarili ko na makijoin sa gulo! pero di ako warfreak. sinabe ko naman sa kanila na never ko sila ipaktatanggol kun alam kong sila ung meh kasalanan.

okay back to my main topic.. naiinis ako sa ugali ng adviser ko :3 and honestly, di lang ako ang nakakaramdam nyan. makikipakkpustahan ako, 85% ng seniors ngayon sa laco galit sa kanya! 10% lang un malapit sa kanya (siguro karamihan pa mga tagacompa!) at 5% un mga walang imik kahit naksusungit na si maam XD (kasama na dito si jeff borja at arlon major wahahhahah joke lang!! :D) pano ba naman kase.. kun maksalita un adviser ko kala nya perpekto syang tao! grabe parang wala syang nakikitang good side sa isang studyante, lagi nalang mga flaws un nakikita nya! pero un sarili nya di nya pinapansin kumeh nahuhurt na sya or what.. di ko nga alam sadyang masungit sya kase meh edad na o baka talagang feeling nya araw araw syang menopause OwO iba un pagiging strict sa pagiging PERFECTIONIST!! bat si mam rios? mam esta? mam obispo? etc etc. super strict sila pero di sila araw araw masungit!

no wonder kumbakit andami kong naririnig na bad things galing sa mga kaklase ko na parang walang kwenta yung section namin.. ganto ganyan.. sana raw ibang section na lang sila napunta.. blah blah blah. di ko pwedeng sabihin na kami kami lang yun meh problema kaya di kami nakkakasundo. in fact, marami rin naksasabi na sana raw iba nalang adviser namin. kumpwede nga lang sana e si sir ace nalang! :D kaya lang hindi e. meh reason si God kumbakit kami kami ang makkakaklase ngayon. kumbakit samin napunta yung masungit na adviser. kumbakit ako galit na galit ngayon. kaya dapat tanggapin ko nalang to kahit sawang sawa na ako XD but still, galit pa rin ako! gusto ko tuloy sya tanggalan ng intestines pati atay ng mga anak at apo nya ~_____~

oh well.. starting tomorrow ill try my best! ay di pla! dapat BEST na ko!! kelangan lang ng malinis na puso para sa mabuting buhay. i shouldnt keep grudges anymore~ instead, ill prove to that effin old woman na MALI YUNG IMPRESSION nya sakin. wala naman ako magagawang iba e. alangan naman gantihan ko sya at ipaassassinate diba? wahahah imposible naman un! pero sana talaga di pa huli. ayoko maksisi e T_____T help me God.

sa mga nakabasa nito, kung balak nyo isumbong sa kanya lahat ng mga pinaksusulat ko dito, SIGE LANG!! pero bago ka maksumbong, isipin mo muna na online journal to :D and just for your information, everything i wrote here is only my OPINION :D so kun makwewelga kayo tungkol sa mga post ko, wala akong pakelam! at isa pa, mas okay nga na makita ng adviser ko to e! para makramdam naman sya kahit pano. marealize nya na di lahat ng sinasabi nya tama. owuu alam ko matanda na sya, at marami na rin syang experiences. pero still, merong mga bagay na alam ng mga studyante nya na hindi nya nalalaman. magkita kita nalang kami sa korte wahahahah talk to my laywer baby! ;p