9/15/09

today is september 15~ and theres nothing special wahahahah gusto ko lang makpost ng mga recent happenings sa buhay ko kasama ang aking mga kaibigan XD marami akong gustong ipost ngunit masyado ako nagiging buushuu nitong mga huli kaya nahihirapan akong makupdate ahai hirap talaga pak business minded~ masyadong busy sa pera wahahahah

1. malapit na ang concert ni katy perry pero hanggang ngayon wala pa rin akong ticket! hush whats happening to me!! kelangan kong makapunta dun no matter what~ meron na kong pambili ng ticket pero wala akong mahatak para makasama manood! kumpede sana isama ko nalang un mga kaibigan ko pero i dont think theyre willing to spend lotsa money para sa concert ng katyloves ko :3 so theres 80% chance na di ako makakapak gold haii. i just hope na matuloy pa rin kahit di ako vip T______T

2. berdey ni ate shawie ngayon kaya so lets greet her a bonggang bonggang haberdey! :D i wish you more birthdays to come! (gasgas na linya ng mga nambabati sa meh berdey wahahha) thanks nga pala sa treat mo samin nila ikay, rabida, jacinto, olivia and paula kanina even though kulang tayo ng dalawa T^T wala si geib at si anma. sayang rin at wala tayong pichurs~ pero ayos lang yan :D bawe tayo sa pichuran pakpunta namin sa bahay nyo yey!

3. sinabe ko kay kuh kagabi na gusto ko na mawala lahat ng connection samin. pakiramdam ko masyado na akong nagiging mabaet! sobra sobrang chance na binigay ko sa kanya pero umaabuso na sya! hes assuming that i still have feelings for him OwO meh gawd. mas okay pa yata kun magiging evil neko bear ulit ako para naman di ako kinakaya kaya nun iba jan nako. beware evil animals!

4. meh binili kame ni ikay sa bookstore kanina after class kaya sabay kame umuwe :3 habang nasa jeep kame, nakasabay namen si kapitan XD uber takot ako kala ko maaalala pa nya un atraso namin sa kanya~ pero mabaet naman pala sya ngayon! bwahah at akalain mo un alala pa nya pangalan ko ;p mabote nalang talaga andun si enriquez at si palad! XD

5. natutuwa ako sa mga nanyayare ngayon sa politika ;p naiinspire akong makblog tungkol sa kalagayan ng politika sa pilipinas ngayon pero di ko alam kun kelan ko sisimulan. di na kase ako nakakapakstay ng matagal sa pc ngayon for some reasons.. kaya di na tuloy ako masyado nakakapakblog OwO tsk

6. nakakatawa un conflict between lacson and estrada. dont they look stupid? :D bwahaha thats why i really really really love politics! meh thrill woo~ antayin nyo lang makpopost ako ng mga saloobin ko tungkol sa kanilang dalawa. hanap muna ko magandang timing para makapakkcomputer! yay!

7. depressed ako sa class standing ko nung first quarter but i am now trying my best to change for the better!! MARK MY WORDS!

8. uber labo na ng mata ko ngayon! i think wearing glasses is now a must OwO

9. kanina nga dumaan ulit kame ni ikay dun sa mamang naktitinda ng ahas :D namiss ko un mga snakes nya infairness kaya di ko napigilan sarili ko na hawakan un mga snake~ kaya lang di ako nakapakstay dun ng matagal kase masyadong natatakot si ikay tsk tsk.

10. naiisip ko ngayon parang gusto ko ituloy un pakaalaga ko ng ahas :3 gustong gusto ko talaga makaron ng pet snake! kaya lang nun tinanong ko si madur kun pwede ako bumili ng pet snake, nagalit sya! i dunno why~

11. active na ulit ako sa facebook, plurk, friendster. add mee add mee! add nyo rin ako sa youtube~ pakicheck nalang un links ko sa sidebar :D

12. ngayon ko lang nalaman na meh gf na pala si daddy k~ how sad T^T

okaaay~ yan lang muna :D lutang pa rin utak ko hanggang ngayon.