9/2/09

see that huh?! katy perry llive in manila! omfgulaaay~ ive been waiting for this for a long time and finally! bwahahahah ill make sure na makakapunta ako ;p bwahahahahha

kun matagal nyo na to nakikita sa tv, wala akong pake! bwahahah ako kase kagabe ko lang to nalaman sa tv OwO once in a blue moon ako manood ng tv unless CI channel, nat geo, news, jack or axn pinapanood ko~ kaso kadalasan talaga laging pc kaharap ko e T^T

this time super ipon na talaga gagawin ko~ kelangan ko ng 3k para makapunta sa event na to! pak sinabe kong di ako gagala or kakaen, it means di na talaga! minsan kase nadadala ako ng emosyon ko at di ko maiwasan na sumama sa foodtrip namin sa hapon~ kasalanan ko ba kun mayat-maya ako nagugutom? T______T anhirap kase parang ginto un mga food sa school canteen.. super mahal!! di sapat un baon ko para sa breaktime. pak naman di ako bumili syempre magugutom ako T^T ahai hirap.

anyway.. maxado ako nashock nun nalaman kong makakaron concert si katyloves ko dito sa pinas :3 kaytagal kong inabangan to! napakusapan pa namin dati ni rabida.. after ng concert ni lady gaga, susunod na nyan si katy perry! bwahahah akalain mo un tama un hinala namin! kaso ang problema, san ako kukuha ng pera? OwO gaya nga ng nasabi ko kanina, nahihirapan ako makipon for some reasons.. lalo pa ngayon na may iba rin akong pinakiipunan T^T

pero siguro next time ko nalang pakiipunan un camera at cintiq na gusto ko T^T uunahin ko muna tong concert ni katy kase minsan ko lang xa makikita~ i should grab this opportunity na! at syempre gusto ko vip wahahah kumpede nga lang sana dun ako sa stage katabi ni katy habang nakpeperform wahahahah kaso baka saken mapunta attention ng mga tao exposure un yikes!

lahat ng paraan para makaron ng pera natry ko na. makbusiness, makbuy and sell, mangutang, maktipid.. pero sadyang di sapat lahat ng sakripisyo ko T^T potah drama wahahaha pero meh iba pa namang paraan~ gaya ng laging sinusuggest saken, gusto ko makpart time job pero menor de edad ako kaya wala akong maaapplyan na matinong job ahai. eto pa isang paraan... kun sumali kaya ako sa wowowee? kaso pera lang gusto ko. dun like exposure ;p wahahaha

hmm bat ba napunta sa usapang pera at exposure ang usapan? wahahahh basta basta pakhahandaan ko ng bongga tong concert ni katy perry :3 kaya lang wala pa ko naiisip na pde kong hatakin para makasama~ so please please im still lookin for people who wanna come with me~ yay basta kun gusto nyo ko samahan, just contact me okii? kitakits nalang tayo ;p