9/15/09

okaaay. alam kong mejo late na tong post ko ~_____~ masyado kasing lutang ang isip ko nitong huli kaya tuloy di ko alam kumpano ko iwewento yun happenings sa retreat namin :D

hmm sobrang saya at sobrang bitin! ahaiiii how i wish na at least three days kami nakstay dun. para ultimate bonding experience kami diba diba XD oh well.. overnight isnt bad after all~ masaya pa rin naman. super duper nakakatawa at nakakatuwa kasi un retreat master namin na si Fr. Joel Santiago, OSA :D student activities director siya sa colegio san agustin makati~ bongga diba! hmm ano pa ba? andami kong gusto ikwento pero di ko maexpress dito sa blog ko e OwO if you want moar details, kausapin mo ko bout dito iwewento ko sayo XD wahahah iuupdate ko nalang un iba happenings sa retreat pak nakagawa na kami ng prajek sa morality :D

haaay nakakamiss si baby crocodile T______T meh ishashare pala ko :D napost ko na to dati mga january yata or febuary? cant remember wahh.. tignan nyo nalang sa archives ko. naalala ko lang to bigla nun nasa conference hall kame. basta ayos tong video na to~