9/4/09

me and my sister went to trinoma a while ago.. but we didnt go there to watch jabbawockeez~ i was planning to buy pants (for the first time ;p) habang naklalakad kame dame wame tao! OwO andame wame rin namin nakikita mga teens at students pakalat kalat!

pakdating namin dun sa activity center, sabe ni ate bat kaya maraming tao nakaabang dun~ sabe ko sa kanya meh show un jabbawockeez na dance group. di kilala ni ate un jabba kaya inexplain ko nalang sa kanya kun sino un :3 sinilip namin un stage pero wala pang tao kaya sabe nya punta na raw kame department store~

habang naklalakad kame dun sa gilid ng activity center, andame wame nanaman tao nakaharang sa daan! chaka meh security!! tapos nakita ko meh negro papunta pa lang dun sa backstage!!! chaka meron rin iba mukang foreigners! nakoooo~ syempre alam na! :D wahahahahahahah syempre pumasok agad sa isip ko members ng jabba un! at anlalaking tao nun mga bouncer nila! omfgulaaaay..

then pak uwe ko ngayon sa bahay, naksearch ako tungkol sa jabbawockeez~ i looked for jabba members profiles :3 di naman kase ako talaga fanatic nun kaya di ko kilala un members. then i saw that kevin brewer guy... so ayun! confirmed! xa nga un nakita ko wahahahah tandang tanda ko un muka nya e! ;psayang nga lang wala kame dalang camera kanina~ pareho kaming nastarstruck ng ate ko dun sa mga porenjers kaya napatulala nalang kame sa mga nasaksihan namin wahahahahah sayang tuloy kahit camphone shots wala kame T^T di pa rin kase ako makaget over hahah ;p i cant believe that i could see them right before my eyes kahit di ko naman intention na panoorin sila ;p wahahhah anyway, its all up to you kun maniniwala kayo or nde~ pasensya na lang kayo kun walang pichurs at wala maxadong kwento T^T i just wanna share it here in my blog so it would at least look real~