9/23/09

kakatawak lang ni ikay saken at meh kinwento siya saken na ikwekwento ko na rin ngayon sa blog ko :D

kanina nung pauwe na si ikay sa bahay, tatawid na sana siya para makasakay ng tricycle sa 10th tapos muntik na siyang mamagnifico bwahhahahahahahh antanga diba? ~_____~

ay nako. ganto kase yun.. habang tumatawid siya, lumilipad ang utak nya. kung anu ano naiisip niya nun at para talagang di siya aware sa nangyayare sa paligid nya. kaya bumubusina na yung truck ng softdrinks hindi pa rin niya napapansin! mabote nalang nga meh isang tao yata dun na humila sa kanya para di siya masagasaan! (im not sure kung sidewalk vendor or whatever) basta ayun, nung hinila na siya, chaka lang siya bumalik sa tamang katinuan OwO napansin niya nalang na muntik na siyang masagasaan~ tsk tsk tsk. indio talaga yun kahit kelan. tapos buong akala nung ibang mga usisero at usisera dun, nasagasaan siya :3 pero akala lang nila yun. bute nga at di siya natuluyan e dahil kung nangyare yun makakatikim siya ng kotong na malutong! hayyy

---

few hours ago, nung hinatid namen si ikay at geib sa sakayan, sabe ko sa kanila makgroup hagg muna kame sapakat berdey ni ikay bukas :D :D :D super tagal ng pamamaalam namin sa isat isa. di maubos ubos mga kwento namin bwahahah kaya nasabe namin parang di na kame aabutan ng bukas at parang meh mamamatay rin na isa samen sa sobrang tagal namin makpaalam OwO at ayun nga.. muntik na talaga! nyahahahah

kun nadeads man si ikay kanina, isnt it cute na makkasunod yun death anniversary niya at birthday nya? bwahahha at kun tinakbo man siya sa ospital, malay naten tumagal pa siya dun hangggang 12 am diba diba! edi naging sabay pa yung birthday at deathday nya nyahahahahha joke lang ikay :D lov lov lov :3

anyway.. babatiin ko nalang siya ng haberdey sapakat berdey nya bukas~ baka kase di ako makapak online bukas e T^T antagal tagal na niyang pinapaalala na batiin ko raw siya dito sa blog ko wahahah ambisyosa! ;p hmm happy sixteenth birthday rheca joy zabat indiana :D masasabe ko lang, masyado kang pacute sa pichur mo bwahahah yan pa ginawa mong primary sa facebook kala mo naman natutuwa ako~ nyahah joke lang. salamat pala sa binigay mong pichur saken! yung pichur ng kuya mo nyahahahha basta basta sana maging happeh tayo sa berdey celebration naten sa 30 :D next week ako naman makbeberdey bwahahaha binata na ko yeyy