9/7/09

im planning to change my life~ hmm this is my birthmonth resolution :D ill try to be a better person. makpapakabait na ako ng bonggang bongga! gusto ko lang na maayos ang sarili ko na kahit isang beses sa buhay ko naging mabait naman ako diba? i wonder kung ano na kaya ang gagawin ko sa buhay ko? para kasing wala na talaga akong nagagawang maayos.. lage nalang ako nakfafail.. hmm sana may rejuvinating shower din ako kagaya nun sa sims.. para lageng full energy at laging happeh ;p

simula ngayon, PAPAKABABAE NA KO!! joke lang wahahahhahahah asa ka pa boy! i cant see myself wearing kikay stuffs. hush, i love being simple. except with the socks thing.. thats what you call art ;p anyway how can i be a better person? siguro tama na ang panguurat, pananakit, at panlalait sa mga alaws wentang nilalang! im being too evil~ bukas nga pala ulit, di na ko makmumura. ang kumontra meh sapak! wahahah balbal, bastos, etc etc.. mga salitang madalas mong maririnig sakin lalo na kapak kasama ko ang mga kaibigan ko XD siguro sadyang ganun lang talaga kami tuwing nakbobonding. so sweet ;p

gusto ko na pala baguhin ang expressions ko :3 nabasa ko ulit un dati kong blogs.. naeewan ako sa pakttype ko OwO un the - tha! WTF?! hay iba na nga siguro paktumatanda wahahahah natatawa ka nalang sa pinaksusulat mo. naalala ko nga dati si mamadur, bat raw nagiging bisaya ako sa ym wahahah pano kasi ung mo - mu! at ko - ku! hahah pero ung nak - mak, kahit maraming gumagaya nun sakin di ko na babaguhin :D in the first place, sila ang nanggaya diba diba? so ill just let them go with the flow~ babawasan ko na nga pala ang pakgamit ng smileys like ^w^ OwO :D ;p XD etc etc. too distracting.

hmm titigilan ko na ang paktawak sa mga madre ng penguins cause thats bad! siguro pwede naman sila tawaking zebra para maiba naman :D mukha naman silang horse e wahahahah joke lang. ill try to open up myself to others OwO haiii i really cant do this! ill come too school very very very early :D oh yeah? mga ten minutes late siguro pwede na. kesa naman wan har let diba! bute nga ngayon madalas nakakapasok na ako on time~ di na ko manchichx! thats bad kasi. para silang si mothra ng lastikman, nakakaseduce OwO wahahaha anchx kase parang alcohol, nakakaadik!

this time ill be more optimistic~ yeah i used to be a suicidal humanoid before nyok nyok! but that was a long long long time ago~ pero di ako emo yaks kaderder! its just that, everytime i fail on something, i feel like suicide is the only key to my problems. pero ngayon naisip ko kapak naksuicide ako ngayon wala na akong chance para maayos lahat ng pakkakamali ko. at isa pa, di ako weak! i know im a strong girl or man or whatever~ ill just think postive nalang para masaya lahat :D

kaya lang.. antagal ko na tong sinasabe kaso wala naman nangyayari. hush, i never learned. di magiging tama ang dalawang pakakamali (yay nakuha sa tv wahahaha) what should i do? think that theres a huge cadbury factory waiting for me? ^________^ pero bat kaya ganun un ibang mga peste.. if youre evil theyll find you kewl. and if youre a good person theyll find you boring~ evil isnt cool! breaking the rules isnt cool!! whats wrong with you people?

applying this to myself.. IM NOT COOL. its not about the things i can do, the clothes im wearing, the way i treat other people.. cool is simply being yourself. so get a life. live your life normally. be creative and dont make sira sira okii? if you cant make or create things i do or did, dont make sira sira kase in huli its you who is talo, not me meh gulay! ayan conio wahahahah pota.

oras na para makpalit ng ym, numero, at kun anu ano pa. hayy gusto ko pa rin makita si peter pan T^T