9/10/09

hmm sky of love, love sky, koizora or whatever you want to call it.. napanood ko un movie nito at hindi ko idedeny na naiyak talaga ko :3 tingin ko eto na pinaka nakakaiyak na movie na napanood ko. minsan lang ako manood ng love stories dahil di ko naman talaga un trip. yaks! pero eto pinakchagaan kong tapusin kahit sumasabay pa un topak ng internet ko hai.
anyway.. jamboy recommended this to me so thanks to him :3 nung una, pinakita nya sakin ung drama nito. kaso di naman ako mahilig sa jdrama and i dunno why~ kdramas lang talaga gusto ko ;p mabote nga napakchagaan kong tapusin un ichi rittoru no namida dati. kaso eleven episodes na lang un inabot pa ko ng ilang weeks bago ko matapos hahahah

hmm dahil nga sa tinamad akong panoorin un jdrama na to, un movie nalang tinignan ko. base rin kase sa ibang reviews na nakita ko, mas madanda raw un flow ng story sa movie :3 kaya chineck ko na. and so far, nagustuhan ko naman sya kahit papaano. kaya lang masyado talagang sad un storya nya kaya di naiwasan na madala ako ng aking emosyon T^T talo pa neto un one liter of tears OwO etong sky of love kase di lang liter, decaliter or hectoliter ang iiyak mo~ megaliter talaga! wahahahah joke lang.

the story ::
its about a typical highschool girl and a school rule breaker who fell in love with each other~ maraming di inaasahang pangyayari ang dumating sa buhay nilang dalawa pero pareho nila un hinarap ng buong tapang at nilampasan sa tulong ng tindi ng kanilang pakmamahalan :D (ohh so in love with my tagalogness!) di ko pwedeng ikwento lahat kasi masspoil~ basta basta search nyo nalang kun gusto nyo malaman. pramis di kayo maksisisi ;p
btw, ancute nun artistang gumanap na leading man sa jdrama. he reminds me of kuya bryan ;p nakableach kase wahahahah chaka mejo meh hawig rin si kuya bry dun pak nakasmile OwO oh well..