9/24/09

bat kaya masyadong talamak ang facebook ngayon? ;p

a year ago, i made a facebook account to try its different applications :D during that time, wala pa masyadong apps. wala pa masyadong playfish games at kung ano. kaya di ko masyadong inoopen yung account ko dun. then last december, medyo nahoohook na ako sa facebook kase natuwa ako sa game na pet society! XD nun tumagal, i enjoyed using facebook besides playing pet society. nakakatuwa kase yun iba pang features dun :3nung may - june 2009, medyo nabored ako sa facebook sapakat puro laro nalang nagagawa ko. iniinvite ko yung mga friends ko sa friendster na itry nila yung facebook pero di nila type OwO i dunno why. hmm tapos nung time rin na yun (may - june) naisipan ko ulet maklaro ng online games kaya medyo nawawalan ako ng time maksurf sa net~ di na rin ko masyadong nakakapakupdate ng facebook.

pero after few weeks, start na ng classes, napansin ko parang nakclick masyado yung facebook XD andame wame nakpapaadd, nakpapagift sa mga laro at kung anu ano pa. napilitan tuloy ako bumalik sa facebook kase parang maeenjoy ko na talaga yun kase marame na kong kakilala :D then after that, yun rin yung time na lalo ako natuwa sa facebook~

nabanggit ko yung tungkol sa facebook features, hmm i think facebook is much easier to use than friendster :3 madaling makupload ng photos, madaling makadd ng mga friends, wala ng profile layout chorba at isa pa, madali mong makikita yung mg kakilala mo kase most of the time, real name talaga yung pinopost ng mga tao unlike sa friendster~ kaya nakakatuwa talaga siyang gamitin kase kahit yung mga old friends mo na wala ka nang balita, pwede pa rin kayo makaron ng connection kumeh facebook rin siya :D

kaya siguro nauuso yung facebook ngayon. kase mas maganda yung features dun compared to other social networks~ parang kelan lang, friendster pa ang in na in~ pero ngayon... pakwala kang facebook account, napakiiwanan ka na ng panahon dahil hanggang prenster lang ang kaya mo. well facebook is waaaay better ;p ;p ;p