9/30/09

bago matapos ang araw na to, gusto ko lang makpasalamat sa lahat ng nakgreet sakin :D sa facebook, fster, text, yahoo, landline at sa personal :3 maraming maraming salamat! special mention si loreto kase kanina pa niya ako binabati sa mga gm niya sa text bwahahahah bati na meh halong asar! nyahahha lahat yata ng sinaunang creature naitawak na niya saken e XD at lahat ng creature na yun lageng meh adjective na macho :D wahahahhahah anyway, di ko na babanggitin yun iba pang bumati kase masyado silang marami yikes!

hmm kahit hindi natupad yung mga plans namin para sa berdey ko na mak-uUBE kame (ultimate bonding experience -- oha saken galing to! bwahaha) okay lang.. dahil pwede pa naman namin ituloy yun next week! :D kaso mas okay pa rin sana kun natuloy ngayong week e. ampoga kase ni ondoy wrong timing! pero happy pa rin naman ako sapakat bagong gupit ako ngayon :DDDDD
yes o yes! after four months nakapagupit na rin ako ng matino!! :D pero di ako ang gumupit ngayon. dun lang ako malapit sa bahay sapakat wala akong kasama at ayokong lumayo masyado~ kasama ko lang yun ate ko.

anyway, balik tayo sa usapan. nakpagupit na ako! at maiksi ulit ito! di ko talaga gusto ang mahabang buhok.. nakmumukha ako masyadong babae ~______~ ayoko talaga ng nakmumukha akong babae. maraming kalalakihan ang nagagalak at YUN ANG AYOKO manyare. di naman ako manhater pero ayoko lang ng meh nagaadmire.. nakakaannoy kaya. kung gusto nila un babae dahil sa buhok, tae bibigyan ko sila ng WIG! wahahahah oh well, gusto ko lang naman sabihin na, DI KAME TALO. LALAKE din to pare! :D nyahahah

bakit kaya ganun? yung mga babae gusto nila ng short hair tapos un mga lalake long hair? e kung ganun naman bat di nalang natin baliktarin ang mundo diba? ang lalabo kase! dameng alam XDDD
natutuwa ako sa picture na yan :D it reminds me of rheca bwahahahah masyadong pilit ang ngiti wahahah although hindi ko nagaya yung pose niya XD oh well.. sana yung hair ko bukas ganto ulit. tingin ko kase sabog na to bukas!! wahahahah mukha ng pangrakers XD wahahah basta grabe talaga yung ngiti! peke kung peke O_______O sino ba un nilalang na nakpaumpisa na pangitiin ako sa litrato? ang alam ko kase di ako ganun e. paknakausap siguro un mga followers ko sa friendster sasabihin nila na uber rare lang ako makpic ng nakasmile. ngayon, di na rin masyado. so di na ganun kaexciting un mga photos ko. wala na ring oras para makphoto manip... mas gusto ko na lang nga ngayon ang makdraw at color/paint e. masyado akong nagagalak sa aking sketch pad na si acid free~

oh well.. happy birthday nalang ulit sakin :D