9/13/09

anak ng tupa at aso! T______T bakit ba di na natapos tong failure ko..

pinipilit ko naman maging masaya para makalimutan ko un problema ko kaya lang tuwing naaalala ko un pakiramdam ko napaka-useless ko :3 parang gusto ko nalang mamatay~ kaya lang matagal na kong nakbago. di na ko tulad ng dati na suicidal humanoid nyok! siguro kung napakahina na talaga ng sarili ko e mamaya kakain na ko ng maraming cotton buds ng mabulunan ako at matusok lalamunan ko T^T pero hindi e. bute nalang optimist ako! :D

gusto ko ng lumaho pero parang ayaw (o diba ang labo) gusto ko sabihin ke madur na sorry. di ko alam kung ano pwede kong gawin. di ko maayos e. di ko talaga alam gagawin ko. nawawala ako. kaso ayoko madisappoint sya. un ang bagay na pinaka hindi ko gusto makita, marinig o maramdaman.. madidisappoint sila dahil saken. siguro nga kung ganun, mas mabote pa mawala nalang ako. PERO HINDI PWEDE E! mas madidisappoint sila kapak ginawa ko un. kase akala nila strong ako. kaya wala akong balak sumunod sa asawa ni ted failon OwO

kahit anong gawin ko ngayon, andyan na yan. all i can do is to face the consequences. kasalanan ko rin naman kumbaket nangyayare sakin to e. pero ayoko na sisihin ang sarili ko. sawa na akong magalit at maksisi.. dapat talaga gumawa na ko ng aksyon para naman di na mangyari to sa susunod diba? :D ngayon ko maaapply dito ang kasabihang "kung ayaw maraming dahilan. kung gusto maraming paraan." tama nga naman~ kun gusto ko talaga makimprove dapat gumawa ako ng paraan. walang mangyayari sakin kung makhihintay ako ng milagro. di magiging tama ang dalawang pakakamali (yay nakuha sa tv wahahahah)

maraming paraan sa lahat ng bagay lalo na kung determinado kang makuha to -- naisip ko lang wahahahah pero totoo yan! theres no such thing as hopeless~ kaya nga meh kasabihan na "habang may buhay. may pag-asa" :D siguro akala nila hopeless sila kase wala na silang maisip na paraan para maituwid ung nagawa nilang mali. kaya tuloy naiisip nung iba na maksuicide nalang eek. pero ang totoo, maraming way para masolusyunan ang mga problema nila. kulang lang sila sa diskarte ;p

relating to my life, alam kong kaya ko naman ayusin lahat ng ito pero bakit ganun.. parang di ko pa rin magawa? siguro dito pumapasok un sinabi ko kanina na kulang sa diskarte. talagang lipad ang utak ko ngayon. para kong nakadrugs na ewan OwO di bale.. punuin nyo man ako ng failure ngayon.. sa susunod puro na success yun. di man ako magaling sa school o sa ibang bagay pero babawi talaga ako. kaya im sorry. ano ba tong pakiramdam na to ahaiii..