9/27/09

ahahaiiiiiiii. sugatan si batbag T^T nung tuesday, nakpreprepare ako for school tapos nun bubuksan ko sana si batbag, bigla natanggal yun hawakan! nalungkot talaga ako ng bongga nun. hmm nun weekdays ko pa sana to gustong ipost kaya lang masyadong marame school works wala na ako time makcomputer (ngayon ko lang nalaman na ganto pala feeling ng nakaaral bwahahahah)
alam nyo bang hindi ako nakpapakita ng laman ng bag ko.. lalo na si batbag! hindi ko siya pinapabuksan o pinapahawakan KAHIT KANINO. kun susubukan mong makpaalam, hindi rin ako papayag ;p kaya nga hindi ko matanggap ang kinahinatnan ng bag ko e. super ingat na nga ginagawa ko tapos ganun pa manyayare tsk tsk.
anyway.. marame naksasabi saken, kababae kong tao at fourth year highscool na ako tapos batman pa rin ang bag ko bwahahah baket meh required gender at age ba si batman? pero di naman ako uber fanatic ng batman. justice league at xmen talaga gusto ko~ pero nun time na bumibili ako ng bag, ampapanet nun design. si batbag lang talaga yun nakita kong matino :D ;D :D

hindi ko masasabing trip trip ko lang yang batman bag. kase di ako makeeffort makipon ng 850php para sa trip! nun mga panahong yun, gustong gusto ko talaga bumili ng northface pandora bag. kaso di sapat ang budget ko. 1k lang pera ko nun T^T naisip ko na favorite superhero ko nalang yun bibilin ko :D at yun.. nauwi sa batman. di naman ako naksisisi sapakat mahal na mahal ko ang batbag ko ngayon XD and im willing to sacrifice your life para maayos ang sira sa bag ko.

sana talaga maayos na siya para di na ko bibili ng bago sa birthday ko :D