9/29/09

after kong mabasa yung gm mo kagabi, nanliit ako bigla :3 maybe because i didnt expect na ganun yung sasabihin mo sakin. in a way na pinatamaan mo pa ako, hindi mo nalang dinerekta sakin. di ko na nagawang makreply kagabi sapakat ayoko ng lumala yung issue.

pero dont worry. di ako galit, di ako naktatampo, di rin kita sinisisi. sa totoo lang nahihiya nga ako kase nakbitiw ako ng promise tapos di ko naman tinupad. super sorry talaga. pero sana di ka ganun kadali manghusga. meh reasons ako kumbakit di ko matupad-tupad yung matagal ko ng prinomise sayo. ang problema, di ko alam kumpano ko sasabihin sayo yung reasons ko.

alam mo kase, wala akong lakas ng loob sabihin sayo yung reason ko ng harapan kase natatakot ako sa magiging reaction mo. kaya nga dito nalang sa blog ko dinaan lahat ng saloobin ko. ayokong nagagalit ka or naktatampo ka sakin kase in the first place, mataas ang tingin ko sayo :3 ayokong makaron tayo ng conflict dahil sa kagagawan ko. maniwala ka man or hinde, sa lahat ng kaibigan ko, ikaw yung binibigyan ko ng full respect.. alam ko kaseng deserving kang bigyan ng respeto.

hmm tungkol dun sa problema natin, sorry pero hindi ko talaga kayang gawin yung prinomise ko. sinubukan ko na pero hindi talaga. nahihiya na talaga ko sayo. pero napapaisip rin ako.. kelangan ko pa ba talaga silang hiwalayan? para kasing di naman sila yumeh kasalanan kumbakit ako nakfafail ngayon sa school. ako ang meh problema kaya dapat na ayusin ko to. at kahit papano naman nakeexcel na ko ngayon.

dumating na yung time na kinakatakutan ko.. parang ang situation ngayon, kelangan kong mamili between you and them :3 ayoko naman talaga mangyari to. never nga ako nakbabanggit sa kanila tungkol dito kase ayokong madamay pa yung iba. alam kong hindi kita pwedeng ipilit na makasundo mo sila kase iba iba tayo ng trip. kaya di rin kita masisisi kung talagang ayaw mo sa kanila.

basta eto lang.. sana wala nang samaan ng loob after this. ayokong masira yung friendship natin at ayoko ring masira yung friendship namin. kumeh gusto ka mang isagot sa mga sinabe ko diito, sabihin mo nalang sakin thru blog comments, facebook or text~ at please please wak na yung patamaan ~______~ again, sorry.