8/19/09

kahapon, nakpunta kame sa bahay ni ikay para manood ng movie. kaya lang di nakasama si ate shawie at geib T^T ayun naisipan nilang manood ng the grudge 3. sabe ko nga sa kanila wak nalang un panoorin namin kase di ko un maeenjoy wahahahah pero lahat sila gusto ung the grudge kaya di nasunod un gusto ko XD

pakpunta namin sa bahay, nakprepare muna si ikay at jacinto ng snacks. tapos nandun un dalawang malulusog na pinsan ni ikay~ si john michael at si nget nget :3 wahahah tuwing pumupunta kami sa bahay nila ikay lagi ko nihahagg si nget nget kasi ancute cute nya! :D ganun rin si john michael kaso mejo shy shy xa kaya ayaw nya lumapit samen XD

pakatapos maprepare un kakainin namin, niplay na nila un the grudge~ then habang nakkakatakutan sila, nakatulog ako! XD wahahahahah amboring kase ng ganung movies di man lang ako nathrithrill! nyahahahahah joke! di lang talaga ako mahilig sa horror movies eeek! mas okay siguro kun cannibals un o kaya chainsaw massacre! :3 kaya lang di naman nila maxado type un gore haay~

nun natapos un movie, nagising na rin ako. tapos di pa rin sila makaget over keh da grudge! nakpapasahan pa nga sila kun sino makuuwi nung pdvd! pare pareho silang natatakot ahahahah parang meh toyo amp! kaya sabe nalang ni ikay ako nalang mak uwe XD sabe ko sure wahahah tapos bago kami umalis, hineram ko ung headband ni jacinto pano ayaw nilang ayusin hair ko wahahah nakatulog ako kaya mejo gumulo un brush up ko e XD

sa totoo lang, labag sa kalooban ko maksuot ng headband na un! wahahahah headband hater ako e. ewan ko ba bat maxado ako nababaduyan sa mga nakaheadband. muka silang chimay na ewan wahahaha lalo na kun long hair na straight! aysuss katulong na katulong ang dating XD nyahahah (alala ko nga dati nung sinabe ko dati keh ikay na mukang muchacha un mga nakaheadband, simula nun di na xa nakheadband ulit nyahahahaha wala lang nashare lang XD)

hmm mga 3:30 pm na nung nakarating kami sa laco :3 dumaan kami sa jalibi para makcr~ nawiwiwi na sila kaya lang nung ginawa ko ung creepy sound ni the grudge, di na sila nakawiwi panu takot na takot XD nyahahah tapos iniwan ko dun sa cr ng jalibi un dvd XD tinatamad pa kaming umuwe kaya naisipan nalang namin dumaan muna sa cyberteria. puro fourth year ung andun pero konti nalang un naklalaro. karamihan nakatambay nalang.. maklalaro sana kame kaso tinatamad na kame ni rabida kaya umuwi nalang kame.

pakuwe ko, di ko namalayan na nakasuot pa rin sakin un headband! OwO pakdating ko sa bahay, tinanong ako ni mamadur kun binili ko raw ba un headband na un! at syempre todo deny ako! kaderder kaya headband eww~ pero narealize ko, what if pumasok ako bukas sa school ng nakaheadband? ;p para ibang trip naman! wahahah titignan ko kun sino mga makakapansin! XD nyahahah kun si madur nga napansin nya e. pano pa kaya klasmets ko diba diba XD

the next day (kaninang umaga) pakpasok ko sa school, unang nakapansin ng headband ko si tria! XD nun nakita nya ko nak make face agad xa! ahahah tapos dame wame pang iba nakapansin pati na rin si earl! hahaha sabi pa nung iba muka raw ako babaeng babae eww! chaka first time in history un na pumasok akong nakaheadband kaya naman andame wameng naculture shock! nyahahahaha

nun bago makstart un exams, naksalita ung matandang hukluban (ang adviser kong perfectionist), tinawak nya attention ni lance, austin at jeff~ pano kase nakaron pala ng raid sa cyberteria kahapon! mga 4 pm yata! e that time, mga 3:30 dumaan pa kame nun sa cyberteria diba? kun naklaro pa kame nun, baka pati kami nadamay sa raid wahahah swerte namin XD

nung uwian na, wala kaming maisip na gala kaya nakhanap nalang kami ni ikay at rabida ng kun anu anong accessories sa broadway gems. bumili ako ng clip na kamuka nun ribbon ni helokiti~ bukas un naman gagamitin ko :3 ahohohoh pakkabili namin, umuwi na agad kame. nakakatamad kase gumala gala pak di kumpleto ahai..

hmmmm sorry kun wala ako pichurs ng nakaheadband ako~ nawalan ng battery un cam ko e. pero bukas, balak namin makliwaliw ulit nyahahah we'll make sure na kumpleto kami :3 at sisiguraduhin kong meh battery na un cam ko! tsk tsk pupunta ulit kame sa bahay ni ikay~ bahay naman talaga ni ikay un lagi naming takbuhan pak wala kami gala e wahahahah

so... yan lang naman nanyare saken sa loob ng dalawang araw XD mejo boring kaya pakpasensyahan nyo na. bukas ko nalang iuupdate ulit kunu manyayare sa lamierda namin ahaha good night and thanks for reading!