8/26/09

ayan ung bagong sexy film si erich gonzales sa abs~ katorse! ;p ;p ;p bwahahahah drama raw yan sabe ni loreto pero natatawa ko dito nun first episode XD di naman sa malacomedy.. pero nakakatawa un script! XD andanda bumitiw ni erich ng lines~ pero un isang guy dun (falcon something un name e! basta di ko maremember OwO) di ako satisfied sa kanya. panira e.. di ganun kagaling umarte OwO oh well baguhan pa lang naman un~ the rest naman ng casts, very nice na! pati un storya nice! :D

hmm for me the story is like a secret teenage life in the western countries~ tamang tama rin para sa mga kabataang SABIK! wahahahahah tungkol to sa makboypren at gelpren na maagang gumagawa ng milagro na di man lang iniisip ang manyayare sa buhay nila if ever makabuo sila or what! i remember what sir ace told us.. NEVER NAGING ACCIDENT ANG SEX! you and your partner are aware and know on what youre doing during that time.. kaya di nyo nasasabing aksidenteng naipasok (excuse me for the term i used) :3 even rape cases.. alam nung lalake ang ginagawa nya so never makakaron ng accidental baby~ ayan nako naklecture pa ko dito. wahahah (si sir ace teacher ng buong seniors sa morality bwahahahahahah all hail sir ace! :D)

anyway.. very challenging un role ni erich dito~ kelangan nya mak "reveal" ng konte para sa show na to :3 not bad naman dahil madanda naman xa~ at sexy rin ;p kaso naweweirdan ako sa cleavage nya wahahahahah di naman xa ganun kaskinny pero parang di proportion un boobs nya sa katawan nya OwO halatang japeke! pero ayos lang~ nakakaamaze pa rin xa ;p

so para sa mga teenagers (particularly the ladies!!) na nakaexperiece, umeexperience at nakbabalak umexperience ng pakbubuntis ng maaga, panoorin nyo to wahahahahah marame kayo makukuhang lesson dito tungkol sa ganyang bagay :3 by the waaaaayyy... im watching this not because nakakarelate ako sa role ni erich ah! XD baka iniisip nyo ngayon buntis na ko or whatever! hahaha im not one of those stupid bitches na inuuna libog kesa future! meh gulay.. okay lets say, nadala talaga sila sa bugso ng damdamin nila, diba maxado nang advanced ang teknolohiya natin ngayon kaya andame wameng paraan para maprevent un pakbubuo? OwO oh well di ko na problema un~ sila naman ang haharap sa consequences ng mga katarantaduhan nila :3

i suggest you READ THIS! ;p