8/18/09

ay nako bat ba hanggang ngayon in demand pa rin ang mga emo looks? hula ko naging laganap ang emo looks sa pinas nung naksimula ako makhighschool~ andame wame ko nakilala mga nakeemu emuhan di naman emu XD wahahahahah basta makapaksuot lang ng all black, makamemorize lang ng guitar chords ng screamo songs at makapaklagay lang ng one sided bangs, nakseself proclaim emo na agad sila! ansarap bigwasan isa isa! nyahahahah

di naman sa affected ako maxado sa mga emo~ kaso nakmumuka silang basura sa paningin ko wahahhah nakakaderder kasi sila manamit ambabuy at ambaduy tignan! muka silang naklalakad na punong kahoy feeling ko ang itim itim na nila pati ng buong pagkatao nila XD nyahaha tapos un idea ng pagiging emo ang kurne kurne! that fucking suicide thingy, so kaderder!!

there are also people who acts and looks like emo shit but keeps on denying that theyre one~ maksususot sila ng blakk tapos one sided pa tapos naka haylayner pa! then pak tinanong mo sila kun emo ba sila.. sasabihin nila di sila emo (//_-) \m/ wahhahahah kun ayaw nyo masabihan kayo ng emo, wakayo makpapakita ng dahilan para tawagin kayong ganun~ aysus..

yak yak yak talaga noh bat kaya mga tao ngayon wala ring inatupag kundi love love love! OwO tapos pak nakhiwalay silang pakner nya, nagiging suicidal humanoid na! wahahahah meh toyo amputa XD kala mo aping api sila at depress na depress~ haaays maxadong maemote XD depression kills so as love. andame wame pedeng solusyon sa problema lalo na kun love problems lang! haay they dont appreciate life and its beauty!

anyway.. maxado lang ako di makapakpigil sa saloobin ko wahahahaha kaya pasensya nalang sa mga emo emo jan XD pero infairness ah~ cute si pon at zi ;p ;p ;p