5/25/09

whats happening to my life? err. love is bullshit. mandark is bullshit. i want him to die na talaga! sana madedo na cha ng maga kase nahihirapan na ko T^T he doesnt want to respect my decision. meaning he dont really love me. really bullshit. if he really do love me he should set me free! i no longer love him but he keeps insisting that i do~

ang sakin lang naman.. i want a peaceful life :3 away from any gulo or argues~ lalo na ngayong fourth year! gusto ko makfocus sa school! un walang epal! pero di ko naman sinabing sagabal cha nung past school years ko XD this time i want to be serious na. kaso maksstart pa lang ako ng matiwasay na buhay ginugulo na agad ako ng punyetang palakang yan. hes ruining my plans! my future! err.

randy orton feeler pa cha! err hell never gonna be randy orton! i wish he could be like me~ sana lang talaga now na! para maintindihan nya nafeefeel ko kahit ngayon lang T^T i want to start a new chapter of my life without that effin frog. he will never gonna be my partner in life at wala rin iba! XD maybe im just going to pursue my dreams with my friends ;p theyre the people who only can understand me much. i know they could protect me from those jerks.

kala kase ni mandark di nya kaya mabuhay pak wala ako :3 but how will he know if hes not even going to try? why do people say that they cant live without love? di naman un kasama sa top three basic needs ng tao diba? air, water and shelter :3 ahahaii di naman kasama un love dun e! T^T

i really dont want this to happen OwO dati ko pa sinasabe na tigilan na nya ko. kun prens lang sana gusto nya why not? ayoko lang kase nun abuso :3 naaannoy ako~ honestly i hate rejecting someone.. but i think hes forcing me to do. ayoko na lumala un issue kaya tinatago nalang namin pero parang kelangan pa gawin to OwO ahahaii sana maging ayos na ang lahat bago mak pasukan. ayoko na mastress! bat ngayon pa kase cha gagawa ng drama. hmp hes so nakakainis talaga!

ps :: hoy kuhlafufufufung juding! dapat maappreciate mo un inedit ko kahit alam nating panet un design XD gusto ko lang magets mo un idea~ nakeffort ako para maging peaceful ang ending natin wahahahah! hmm luma na rin ung love license natin na yan XD unang wedding yata yan? couple number 177 pa tayo oh XD so yesterday XD at cha nga pala! un last text mo kanina.. sabi mo "could this be the end? aww" di ako nakareply kase tinatamad ako chaka di na ko unli XD hmm yeah this is how we end it.