5/11/09

this is ej anak cha ni ate jen :3 kasama ko to lagi sa bahay~ natatawa ko dito pano pak nginingitian sya ng mga tao binababa nya un cap nya :D di mo tuloy alam kun nahihiya cha o nakpapacute XD makfofour years old lang cha sa october pero mukha na syang gradeschool! wahahahah joke! taba taba kase XD

eto naman si jd~ anak ni ate joy :3 wala ko masyado masasabe dito pano di ko pa cha namimeet nasa arkansas sila T^T sana nga dalin cha ni ate joy dto sa pinas para makita ko cha yeyy ;p ;p four months lang to pero di obyus nyahahahh antaba taba rin kase nya parang si ej kyot kyot XD

wala lang.. gusto ko lang ipost un piccis nila XD XD i love kids :D tuwing meh nakikita akong cute na babies di maalis ang mata ko sa kanila XD para silang laruan na di ko makuha ;p wee gusto ko talaga ng mga bata lalo na un matataba yay! parang ansarap sarap nilang pisil pisilin at hiwain ang balat XD parang anlambot lambot kase :3 yey bwahahahahh joke lang! gusto ko ng baby! pero ayoko na galing saken :3 at ayoko rin na galing sa boypren ko XD gusto ko sa ibang pamili OwO or sa mga kakilala ko~ or basta mga kyot na bata XD love love love :D :D :D