5/26/09

marami akong kakilala na naweweirdan saken XD at owuu aminado ako na pati ako madalas naweweirdan sa sarili ko. but i still find it cool XD di naman kase lahat kaya gawin un mga kaya kong gawin o un mga trip ko :D at proud ako dun! ;p chaka kaya lahat ng tao ay unique dahil sa kanya kanyang quality na dapat nilang ipakmalaki :3

pero nitong huli bumababa ang self esteem ko OwO i know im not beautiful at tanggap ko un. pero un pakiramdam ko ngayon saksakan ako ng panget T^T okay lang un panget e, pero iba na un SAKSAKAN AT BARIL BARILAN NG PANGIT! T^T wow parang pasan ko ang buong mundo bwahahahah! ahahaii mahirap din pala un maging uber pangit :3 pero kahit ganun, dapat move on lang~ kun pangit ka sa tinen ng iba, sabihin mo madanda ka kahit sa sarili mo nalang XD pambawi sa mga kalaitan na pedeng makuha nyahahahahah dahil wala ng ibang makmamahal sa sarili mo ng bonggang bongga kun hindi ikaw lang :3

nakaka sad lang kase meh paniniwala ako na walang panet na umaaming panet sila (eto un lagi ko sinasabi sa mga pren kong naksasabi na panet raw sila kaya alam nila to ;p) pero sa sitwasyon ko ngayon, di ko na alam kun ano ba talaga paniniwalaan ko OwO di ko talaga alam kumbat ko naiisip un mga gantong bagay bagay ngayon. i dunno if this has still something to do with my weird feelings :3 yeah yeah im really a weird human with weird feelings~ pero siguro factor na un cyleina no moar last week :3 wala namang nanyare sa blakk pearl ko~ pde pa rin naman cha saken :3 ang problema lang naubusan kame. tapos di nakrereply un kinukuhanan namin. tatry nalang ni ate umorder online OwO
mahirap kase pak nakstop ako ng gamit ng cyleina. nakakaron ako ng pimples at blackheads T^T namamaga pa nga minsan mukha ko! instant taba tuloy ako tapos makati at hapdi sya T^T haii~ bute nalang sinave ako ng ponds facial scrub XD nawala na ulit un pimples ko nakleless na~ pero mas maganda pa rin gamitin un cyleina black pear kase nakakawhite ng skin at nakakaalis talaga ng pimples :3 chaka di pa nagiging oily face unlike ponds~ waw nagiging endorser na ko nito wahahahahah pero proven and tested naman talaga cha ;p search nyo nalang sa google un site nila para makita nyo un magagandang feedbacks sa kanila :3 cute rin pala un soap na black pear kase bilog cha tapos kulay blakk XD

pero sana talaga makakuha na ulit kame ng black pearl! kase di ko carry pak wala nun! anweird pa rin gamitin ng ponds kase makwawan year na ko di gumagamit nun~ nako nakakaturn off yak! layuan na ko ng chx!