5/10/09

happy mothers day to all the moms out there! especially to my mamadurness :D thanks for being there kahit na wala akong silbi bwahahahahha XD hmm sorry rin pala. cant really put into words how i feel right now. happy mothers day rin pala sa mga moms na toh :D :D :D

im supposed to put more~ pero wala akong pichurs nun iba T^T nakuha ko lang kase to sa laptop ni madur~ so forgive mee T^T basta happy happy happy moms day senyo :D

nga pala.. matagal ko na gusto gumawa ng picture slideshow for nanay (lola)~ kaya lang nawala un files ko sa desktop T^T yesterday i got the chance to get copies from my moms laptop so nakagawa na ko :D pero di ko nalang ilalagay dito kase nawala un background music nun inupload ko sa youtube! meh pacopyright chorba ek ek pa sila nalalaman meh gulayness! tapos nun triny kong iswap audio, anchachaka naman nun mga songs sa list nila! oh well try ko nalang cha ayusin next time. stupid youtube hushh. kun gusto nyo makita, check nyo nalang channel ko :D http://youtube.com/missjiashii